HLV Emery sẵn sàng 'đẩy 5' để 'đón 2' ở Arsenal

06:34 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnDù đã có không ít tân binh chất lượng, HLV Unai Emery vẫn muốn đưa thêm 2 ngôi sao chất lượng nữa về Arsenal.

HLV Unai Emery đang nỗ lực gầy dựng lại Arsenal thời hậu Arsene Wenger. Cho đến lúc này, đã có 5 tân binh cập bến Emirates, đó là Stephan Lichtsteiner từ Juventus, Bernd Leno từ Bayer Levekusen, Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund, Lucas Torreira từ Sampdoria, và tài năng trẻ Matteo Guendouzi từ CLB đang chơi ở Ligue 2, Lorient.

HLV Emery làm rõ vị trí Arsenal cần bổ sung - Bóng Đá

 HLV Emery muốn có thêm 2 tân binh.

Tuy nhiên, việc mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại. Vị cựu HLV PSG muốn có thêm 2 cầu thủ nữa, trong đó ưu tiên hàng đầu là 'một cầu thủ chạy cánh đích thực, có tốc độ'.

Đồng thời, nguồn tin uy tín từ nhà báo Chris Wheatley khẳng định để có tiền chiêu mộ 2 tân binh này, Arsenal sẵn sàng để 5 cầu thủ ra đi, bao gồm Shkodran Mustafi, Nacho Monreal, Danny Welbeck, Carl Jenkinson và Lucas Perez. Đây đều là những cái tên khá chất lượng, nhưng không quá quan trọng với Pháo thủ lúc này.

Theo nguồn tin từ kênh BeIN Sports, cầu thủ chạy cánh trong mơ của HLV Emery lúc này chính là Kingsley Coman. Được biết, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro nhằm có được chữ ký của Coman từ Bayern Munich.

Tài năng đặc biệt của Kingsley Coman:

Minh Tuấn | 05:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục