HLV Emery ra tay, giúp Arsenal cướp mục tiêu 30 triệu euro của Man Utd

06:01 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnCũng như Man Utd, Arsenal rất muốn tăng cường lực lượng ở vị trí hậu vệ phải.

Stephan Lichtsteiner dự kiến sẽ rời Arsenal trong những tháng tới và HLV Unai Emery rất muốn tìm người thay thế hậu vệ Thụy Sĩ để có thêm sự cạnh tranh cho Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải. Và Thomas Meunier, hậu vệ cánh của Paris Saint-Germain là cái tên được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đặt vào tầm ngắm.

HLV Emery thúc Arsenal cướp mục tiêu 30 triệu euro của Man Utd - Bóng Đá

 Emery có mối quan hệ thân thiết với Meunier từ thời còn là HLV của PSG.

Meunier chỉ như 'người thừa' tại PSG, khi Thilo Kehrer và Colin Dagba mới là sự lựa chọn ưa thích của HLV Thomas Tuchel. Theo đó, hậu vệ người Bỉ đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Premier League một thời gian dài.

Manchester United là đội bóng đã tỏ rõ sự quan tâm của mình dành cho Meunier - cầu thủ luôn thừa nhận mình là fan Quỷ đỏ từ nhỏ. Nhưng giờ đây, khả năng sở hữu Meunier của đội chủ sân Old Trafford bị đe dọa khi Arsenal đã nhập cuộc.

Theo France Football, HLV Emery đã rất ấn tượng với Meunier trong thời gian ông làm HLV của PSG và đã bổ sung tuyển thủ Bỉ vào danh sách rút gọn các mục tiêu của Arsenal cho kì chuyển nhượng Hè 2019. Khả năng Meunier gia nhập Arsenal có thể phụ thuộc vào việc Pháo thủ có đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới hay không.

Đã có những thông tin cho biết PSG sẵn sàng để cựu cầu thủ Brugge ra đi với mức giá 30 triệu euro (26,5 triệu bảng).

Minh Tuấn | 05:18 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục