HLV Dương Minh Ninh nói gì về "thảm bại" HAGL trên sân Thống Nhất?

21:06 Thứ bảy 14/04/2018

Đang cực kỳ hưng phấn sau trận thắng 5-0 ở Cup Quốc gia trước Than Quảng Ninh, thế nhưng ở vòng 5 V-League, HAGL lại thua đau 1-3 trước đội bóng bét bảng Sài Gòn FC.

Lý giải về nguyên nhân thất bại 1-3 của đội nhà trước Saì Gòn FC trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Hôm nay như các bạn cũng đã thấy trên sân, HAGL tạo ra được nhiều những cơ hội nhưng chúng tôi lại không ghi được bàn thắng và để thủng lưới.

HLV Dương Minh Ninh nói gì về

HLV Dương Minh Ninh nói về thất bại 1-3 của HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

Trong 45 phút đầu tiên, HAGL thi đấu không thật sự tốt đặc biệt là hàng thủ. Để thua liên tiếp hai bàn thua trong ít phút cho thấy chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở giai đoạn tiếp theo của V-League 2018. Không chỉ hàng thủ, ngay kể cả hàng công, có rất nhiều cơ hội nhưng Văn Toàn, Rimario, Văn Sơn hay Công Phượng đều không thể ghi bàn.”

Như vậy, sau hai trận đấu liên tiếp ở V-League 2018, các cầu thủ HAGL đã nhận đến 8 bàn thua (0-5 Hà Nội FC), (1-3 Sài Gòn FC). Điều này cho thấy hàng thủ của đội bóng phố núi đang gặp khá nhiều vấn đề về điều này ông Ninh cho biết: “Thật sự trước trận đấu với Sài Gòn FC, HAGL vắng 4 cầu thủ là A Hoàng, Đức Lương, Ngọc Quang và Tăng Tiến. Điều này cũng gây chút khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, sau hai thất bại liên tiếp này, chắc chắn ban huấn luyện phải họp bàn để phân tích tìm ra những nguyên nhân chưa tốt của từng vị trí trên sân.”

Đánh giá về Công Phượng, Xuân Trường và đặc biệt là cậu học trò cũ Bùi Trần Vũ, người có hai bàn thắng vào lưới HAGL để ấn định chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ như sau: “Với bản thân Công Phượng và các đồng đội trên sân thì tôi hài lòng về tinh thần thi đấu. Nhưng ở những tình huống cụ thể Công Phượng cần phải quyết đoán, mạnh mẽ nhưng có thể phải đồng đội hơn.

Riêng về Xuân Trường, cậu ấy là một trong những cầu thủ có thể vực dậy tinh thần của toàn đội. Cậu ấy không chỉ dẫn dắt lối chơi trên sân, Trường còn động viên tất cả các cầu thủ trên sân khi HAGL thua trận, đặc biệt sau trận thua 0-5 trước Hà Nội FC, Trường đã làm công tác tư tưởng khá tốt. Về việc Văn Vũ đã ghi bàn thắng trong trận đấu hôm nay thì tôi cũng chúc mừng cậu ấy. Vũ có những đường chuyền hợp lý, di chuyển và xử lý khá thông minh. Chúc mừng chiến thắng của Sài Gòn FC.”

HLV Dương Minh Ninh nói gì về

Thi đấu rất nỗ lực nhưng HAGL vẫn thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên. 

Nói thêm về quyết định của bầu Đức bỏ giải ở V-League năm nay, ông Ninh phân trần: “Thật sự thì các cầu thủ cũng có phần bị dao động nhưng ban huấn luyện đã quán triệt, vì chưa có một thông báo chính thức nào. Vậy nên, các cầu thủ cần tập trung vào thi đấu. Thua hai trận liên tiếp thì mục tiêu hướng đến tốp 5 của giải đấu có phần khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng.”

HLV Dương Minh Ninh nói gì về

Kết quả thi đấu sơm vòng 5 V-League 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục