HLV Dương Minh Ninh nói gì khi “cầm vàng mà để vàng rơi”?

09:44 Thứ hai 02/07/2018

Dù đã dẫn trước chủ nhà Quảng Nam FC đến hai bàn, nhưng HAGL cũng không thể duy trì được lợi thế này để giành trọn 3 điểm, điều đó khiến HLV Dương Minh Ninh tỏ ra rất tiếc nuối.

Hành quân tới Tam Kỳ với mong muốn phục thù thất bại tỉ số 2-3 ở lượt đi, HAGL đã có trận đấu tưng bừng trước Quảng Nam FC, qua khó khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải rất vất vả mới có thể giữ lại 1 điểm.

Văn Toàn là người ghi cả hai bàn cho đội bóng phố Núi. Trong khi đó, Thanh Trung và Hà Minh Tuấn đã thay nhau lập công để san bằng tỉ số 2-2.

 - Bóng Đá

HAGL không thể giành chiến thắng trước Quảng Nam FC.

Đáng chú ý, tình huống trọng tài Hoàng Anh Tuấn thổi phạt trung vệ tân binh Zeba vì để bóng chạm tay  trong vòng 16m50, điều này đã tạo điều kiện cho Quảng Nam vùng lên.

Nói về bàn thua này, HLV Dương Minh Ninh cho rằng đó là tình huống thổi penalty không rõ ràng. Ngoài ra ông không có bất cứ phàn nàn gì về các học trò và chỉ tiếc khi không có trọn 3 điểm: "Ở hiệp 1, hai đội thi đấu cầm chừng. Chúng tôi cũng đã thoát thua trong một vài tình huống. Sau đó, các cầu thủ đã lấy lại thế trận và có hai bàn thắng dẫn trước.

Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng ở Tam Kỳ khiến các cầu thủ nhanh chóng xuống sức trong hiệp 2. Hai bàn thua đều xuất phát từ hai biên với sự mất tập trung của hàng thủ. Thật tiếc khi HAGL chỉ giành được một điểm dù chúng tôi kiểm soát thế trận tốt hơn."

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối với trận hòa này.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng dành lời khen cho dàn nội binh HAGL sau những màn thể hiện ấn tượng gần đây. Ông nói: "Trong những trận gần đây, BHL đưa ra hầu như nội binh. Toàn đội thi đấu tốt về kiểm soát bóng, tấn công và phòng ngự. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần thay đổi ngoại binh để có kết quả tốt trong thời gian tới."

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối với hàng loạt cơ hội mà Quảng Nam tạo ra: "Cả trận đấu, chúng tôi có tới 7-8 cơ hội có thể ghi bàn song chỉ ghi được hai bàn thắng. Nếu các cầu thủ dứt điểm lạnh lùng hơn nữa thì chúng tôi đã có thể có nhiều bàn thắng."

Cầm chân nhau tại Tam Kỳ, HAGL lẫn Quảng Nam FC đều chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 17.

Tịnh Đế | 08:20 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục