HLV Dương Minh Ninh nhớ Xuân Trường, Công Phượng

07:58 Thứ hai 22/04/2019

Thuyền trưởng HAGL cho rằng những cầu thủ hiện tại ở HAGL chưa thể khỏa lấp được vị trí của Xuân Trường và Công Phượng để lại.

Những tưởng chiến thắng đậm trước Than Quảng Ninh với tỉ số 3-2 tại vòng 5 sẽ giúp các cầu thủ HAGL sẽ chơi khởi sắc hơn trong chuyến làm khách tại Quảng Nam chiều nay.

HLV Dương Minh Ninh nhớ Xuân Trường, Công Phượng - Bóng Đá

 Tuấn Anh năng nổ nhưng không thể giúp HAGL tránh khỏi thất bại. Ảnh: Viết Định.

Thế nhưng sau 90 phút thi đấu, đoàn quân HLV Dương Minh Ninh đã nhận thất bại đậm với tỉ số 0-3 với ba pha lập công của Thanh Trung, Đình Thắng và Hà Minh Tuấn. Trận thua này khiến đội bóng phố Núi vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng ở vị trí top cuối.

Thất bại 0-3 trước Quảng Nam là trận thua thứ 4 trong 6 vòng đấu đầu tiên của HAGL ở V-League 2019. Trước thành tích không tốt này, HLV Dương Minh Ninh nghẹn ngào khi nhắc về Công Phượng, Xuân Trường.

Công Phượng, Xuân Trường là những cầu thủ tốt nhất của đội bóng. Tuy nhiên, giờ này hai cậu ấy đi nước ngoài rồi. Ở đội bóng có những vị trí có khả năng thay thế nhưng không tốt bằng. Chúng tôi phải cố gắng thôi. Chúng tôi cần phải làm việc tích cực và nỗ lực hơn rất nhiều.”, HLV Dương Minh Ninh giãi bày.

Thất bại này khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 11 với 6 điểm, hơn vị trí cuối bảng của Thanh Hóa 3 điểm. Với những kết quả không tốt, HLV Dương Minh Ninh mong muốn các cổ động viên đồng cảm với đội nhà.

Mới qua 6 vòng đấu, chúng tôi không có số điểm cao. Tôi muốn gửi lời đến các cổ động viên rằng hãy chia sẻ với đội bóng trong thời điểm khó khăn này để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu của mình”, ông Ninh nói.

HLV Dương Minh Ninh nhớ Xuân Trường, Công Phượng - Bóng Đá

 Văn Toàn bất lực trước hàng thủ Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

Thất bại trong chuyến làm khách đến Tam Kỳ. Tại vòng 7, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón đội bóng đang xếp cuối bảng là Nam Định. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng phố Núi tìm lại niềm vui chiến thắng.

Viết Định | 07:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục