HLV Dương Minh Ninh lý giải trận thua muối mặt 0-3 của HAGL

20:48 Chủ nhật 09/09/2018

TinTheThao.com.vnDù được chơi trên sân nhà Pleiku thế nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại 0-3 trước FLC Thanh Hóa. Vậy sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh nói gì?

Nói về nguyên nhân thất bại 0-3 của HAGL ngay trên sân nhà Pleiku, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Nguyên nhân quan trọng nhất hôm nay HAGL thua trận là do một số tham gia U23 Việt Nam và có những cầu thủ ở nhà dính chấn thương nhiều. Cụ thể chiều hôm nay như Công Phương và Văn Thanh vẫn còn chấn thương cần phải nghỉ ngơi nhưng vẫn phải vào sân.

 - Bóng Đá

HAGL đang bị ảnh hưởng do nhiều trụ cột chấn thương. Ảnh: ĐV.

Thực tế, trước trận đấu này HAGL đã lường trước được trận đấu khó khăn khi FLC Thanh Hóa đang có phong độ tốt, tuy nhiên hôm nay các cầu thủ HAGL thi đấu thiếu tự tin. Bên cạnh đó chúng tôi phải nhận những bàn thua quá sớm, sau đó buộc phải dâng lên tấn công."

Việc nhận hai bàn thua trong hiệp một khiến HAGL dâng cao và mạnh mẽ trong tấn công trong hiệp hai. Tuy nhiên đó là điều quá mạo hiểm trước đội bóng giàu kinh nghiêm như FLC Thanh Hóa. Cụ thể, kết thúc 90 phút, người cũ tiền đạo Rimario ghi đến 3 bàn vào lưới HAGL là điều rất đáng thất vọng với đội bóng phố núi. 

Lý giải về những sơ hở nơi hàng thủ và không thể kiểm soát thế trận, HLV Minh Ninh nói tiếp: "Hôm nay HAGL chơi với 3 trung vệ không phải là mạo hiểm, vì như mọi người biết khi bị dẫn bàn chúng tôi buộc phải dâng lên tấn công, thế nhưng đối thủ khá kinh nghiệm và phản công tốt khiến chúng tôi thua trận. Về tiền đạo Rimario, cậu ấy về Thanh Hóa hòa nhập rất tốt nên có phong độ ổn định." 

HLV HAGL tiết lộ bí mật khiến Xuân Trường xuống phong độ thảm hại tại ASIAD 2018 - Bóng Đá

Vắng Xuân Trường ở Tuyến giữa, HAGL mất đi lối chơi bóng ngắn quen thuộc. Ảnh: ĐV.

Không có được 1 điểm trên sân nhà, HLV Dương Minh ninh cũng phê phán lối chơi khá rắn của FLC Thanh Hóa: "Các tình huống đá rắn của Thanh Hóa rất nguy hiểm, có những thời điểm và tình huống trọng tài cần rút thẻ. Rõ ràng đội bóng chúng tôi chơi kiểm soát bóng, họ muốn phá lối chơi, đá rát nên ảnh hưởng đến lối chơi của HAGL. Chiều nay trước trận đấu có 1 cơn mưa, tôi nghĩ cũng không ảnh hưởng nhiều, sau giai đoạn nghỉ HAGL gặp khá nhiều khó khăn. Hy vọng những gương mặt tốt nhất của HAGL nhanh chóng có phong độ trở lại để đội bóng có sự ổn định."

Vòng 22, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM, đội bóng vừa nhận thất bại 1-2 trước ĐKVĐ Quảng Nam trên sân Tam Kỳ. 

Phương Nam | 19:55 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục