HLV Dunga quyết lấy lại niềm tự hào cho bóng đá Brazil

08:34 Thứ năm 24/07/2014

Ngay sau khi được bổ nhiệm trở lại làm HLV trưởng đội tuyển Brazil, HLV Carlos Dunga đã tuyên bố rằng ông sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh của bóng đá Brazil.

Tại World Cup 2014 vừa qua, ĐT Brazil đã trải qua một cơn ác mộng khi thất bại đến 1-7 trước ĐT Đức ở bán kết. Thất bại đó khiến niềm tự hào về Selecao của các cổ động viên bị tổn thương sâu sắc mà không biết đến bao giờ mới có thể khôi phục được,

HLV Dunga (Ảnh: Getty)

Trước thực trạng đó, tân HLV Carlos Dunga cho biết, ông sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh cho bóng đá Brazil. HLV 50 tuổi nói: “Đội tuyển quốc gia đại diện cho rất nhiều thứ. Chúng tôi sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh của đội thông qua những kết quả tích cực. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.”

“Chúng tôi không thể tiếp tục có suy nghĩ rằng chúng tôi vẫn đang là đội bóng giỏi nhất. Chúng tôi đã từng có được vị thế như vậy nhưng giờ đây, chúng tôi cần một chút khiêm tốn để nhận ra rằng các đội bóng khác cũng đã rất vất vả mới có thể đạt được thành tích của họ ngày hôm nay.”

HLV Dunga cũng chia sẻ về những kế hoạch sắp tới của ông cùng với Selecao: “Chúng tôi đã có một kế hoạch nhưng báo chí cũng đã biết con người của tôi rồi, tôi sẽ không làm việc dựa trên nhưng mơ mộng không có thật, tôi làm việc dựa trên thực tế và thực tế là chúng tôi còn rất nhiều việc phải cải thiện.”

“Một thủ môn bắt bóng tốt và một hậu vệ đẳng cấp là những điều chúng tôi cần nhất vào lúc này.”

Danh sách những cầu thủ Brazil đầu tiên được triệu tập dưới thời Dunga sẽ được công bố vào tháng sau.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục