HLV Đức Thắng không hài lòng về trọng tài

13:38 Thứ bảy 21/10/2017 | 1

SLNA đã để thua Hải Phòng trong một trận đấu mà họ chơi trên chân hoàn toàn trong hơn 2/3 thời gian của trận đấu. Sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho rằng sai lầm của trọng tài là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội nhà.

"Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng nhận được một quả penatly khi cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay giống trường hợp của Đình Đồng (Thanh Hóa) vòng 21. Bên cạnh đó, Fagan có một tình huống đáng lẽ ra phải nhận thẻ đỏ, trong khi thẻ vàng của Phi Sơn là rất oan uổng. Trong tình huống tắc bóng của hậu vệ đối phương, Phi Sơn bắt buộc phải nhấc chân lên nếu không cậu ấy sẽ bị chấn thương nặng. Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại rút thẻ vàng trong tình huống này. Đó hoàn toàn là lỗi nhận định của trọng tài. Đó là điều khiến tôi không hài lòng về trận đấu," vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tỏ ra bức xúc.

 - Bóng Đá

  Phi Sơn bị treo giò ở vòng tới

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Trương Việt Hoàng cho rằng: “Trận đấu này SLNA chơi khá tốt nhưng không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi giành chiến thắng nhưng cũng có một phần may mắn trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Riêng cầu thủ Đình Bảo, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc và chứng tỏ năng lực của cậu ấy cho người hâm mộ xứ Nghệ thấy."

Trong trận đấu vừa qua, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã rút ra 5 thẻ vàng cho các cầu thủ Hải Phòng. Mặc dù vậy, vẫn có một vài tình huống không được xử lý thỏa đáng, đặc biệt là khi SLNA có cơ hội áp sát khung thành đối phương nhưng bị ngăn chăn bởi các pha phạm lỗi khá kín của đội khách.

Không những trắng tay trên sân nhà, SLNA còn gặp tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ trụ cột Phi Sơn đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo ở vòng 23, khi SLNA phải làm khách trên sân 19/8 của CLB Khánh Hòa. 

Giang Nguyễn - Thể thao VIệt Nam | 12:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục