HLV Đức Thắng: Hà Nội mạnh nhưng không phải không thể đánh bại

20:49 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước đội bóng đá đứng đầu bảng xếp hạng.

Vào chiều mai (26/05), CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 9 V-League 2018.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng FLC Thanh Hóa Nguyễn Đức Thắng cho biết, FLC Thanh Hóa đang cố gắng từng trận một sau quãng thời gian khá bấp bênh đầu mùa giải.

Chạm trán Hà Nội FC, một đội bóng thăng hoa, có nhiều cầu thủ giỏi, tài năng và đang đứng ở trên đỉnh bảng thì FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhất là khi phải làm khách ở Hàng Đẫy.” HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Nhận xét về đối thủ, vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa cho rằng, chỉ cần nhìn vào hiệu số bàn thắng thua của Hà Nội FC là đủ biết sức mạnh của đội chủ sân Hàng Đẫy.

 - Bóng Đá

HLV Đức Thắng đánh giá cao Hà Nội FC nhưng vẫn đặt mục tiêu có điểm. Ảnh: Huy Đăng.

“Tôi nghĩ rằng trước trận đấu với một đội bóng mạnh có hàng công tốt, hàng thủ chắc chắn để lọt lưới rất ít là một khó khăn để xuyên thủng mành lưới của họ. Nhưng khi bóng chưa lăn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.” Vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa cho hay.

Cũng theo HLV Nguyễn Đức Thắng, mong muốn hiện tại của ông và toàn thể đội bóng là giành chiến thắng trước tất cả mọi đội bóng ở phần còn lại của giải đấu nhưng để làm được điều đó thì cần rất nhiều yếu tố.

Trước câu hỏi dự đoán về kết quả trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng: “Khi hiểu được đối thủ, hiểu được lối chơi, hiểu được các cầu thủ thì là tốt nhưng ngược lại đối thủ rất hiểu tôi nên tôi nghĩ chỉ là 5-5 thôi”.

Hà Nội FC đang thể hiện một sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của V-League. Với một đội hình có chiều sâu và đồng đều, đội bóng thủ đô đã dễ dàng có được mạch bất bại lên đến 8 trận tại V-League. Nhận xét về điều này, HLV Đức Thắng cho rằng, mọi đội bóng tại V-League đều có sức mạnh khá đồng đều.

“Tôi vẫn luôn tin bất kể đội bóng nào mà mình dẫn dắt vì trình độ V-League không chênh lệch. Các bạn có thể thấy là kể cả Nam Định đang đứng cuối bảng với số điểm thấp nhưng đã có một trận đấu rất tốt trước Hà Nội. Có chăng chỉ là họ không giải quyết được tình huống thôi.” Người đứng đầu BHL đội bóng xứ Thanh cho hay.

Trong quá khứ, HLV Đức Thắng đã từng là một cầu thủ có cống hiến nhiều cho CLB Hà Nội. Trong lần trở về này, cựu cầu thủ Hà Nội sẽ có dịp được hồi tưởng lại quá khứ của mình: "Tôi chờ đợi một sự cuồng nhiệt trên khán đài cổ vũ cho đội bóng. Tôi rất mừng vì khán giả Hà Nội đã chấp nhận đội bóng, đã đến sân xem đội thi đấu nhiều hơn so với thời chúng tôi. Ngày mai CĐV Thanh Hóa cũng rất đông, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu trên khán đài rất vui và nóng.” HLV Đức Thắng cho biết.

 - Bóng Đá

Trợ lý Trần Tiến Anh khẳng định Hà Nội luôn đánh giá cao mọi đối thủ ở V-League. Ảnh: Đăng Huy.

Về phần mình, HLV Trần Tiến Anh (trợ lý HLV Hà Nội) cho biết, đối với CLB Hà Nội, tất cả trận đấu đều quan trọng như nhau, đã là cuộc chơi thì trận nào cũng quan trọng.“Từ trước đến nay thi đấu với đối thủ nào Hà Nội cũng coi là đối thủ mạnh, thực chất Thanh Hóa cũng là một đối thủ mạnh và Hà Hội đánh giá cao thanh hóa. Thanh hóa có các cầu thủ chất lượng thì chúng tôi cũng có cách để đối phó với các cầu thủ chất lượng.” HLV Trần Tiến Anh khẳng định.

Đăng Huy | 19:40 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục