HLV Đức Thắng: “Chiếc thẻ đỏ quá nặng tay với Rimario”

21:39 Thứ bảy 29/06/2019

Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi Thanh Hóa thất bại 1-2 trước Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019.

Nhận xét về trận đấu của đội nhà Thanh Hóa với Hải Phòng, đặc biệt là công tác trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Thanh cho hay: “Công tác trọng tài ở trận đấu này không tốt, ngoài chiếc thẻ đỏ quá nặng với Rimario, nhiều tình huống thổi còi của trọng tài chính đã khiến Thanh Hóa gặp những bất lợi.”

HLV Đức Thắng: “Chiếc thẻ đỏ quá nặng tay với Rimario” - Bóng Đá

HLV Đức Thắng cho rằng trọng tài đã quá nặng tay với tấm thẻ đỏ của Rimario. Ảnh: Mạnh Cường. 

Phân tích rõ hơn về thất bại của đội nhà, đặc biệt là những điểm yếu mà Thanh Hóa mắc phải trong trận đấu với Hải Phòng, ông Thắng nhấn mạnh: “Thanh Hóa đã chơi tốt ở trận đấu này nhưng đã không tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn. Khâu dứt điểm không tốt cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi thua trận. Hải Phòng đã tận dụng tốt hơn cơ hội ghi bàn. Hai tân binh Quốc Trung, Victor dù đã cố gắng nhưng họ cần thêm thời gian nữa để chứng tỏ và hòa nhập. Với chỉ 4 buổi tập sẽ khó đòi hỏi nhiều hơn với hai cầu thủ mới này.”

Được thi đấu trên sân nhà nhưng rất bất ngờ Thanh Hóa để Hải Phòng dẫn trước 2 bàn của Lynch 53', Hữu Phúc 59'. Đến phút 62 Gramoz có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2, tuy nhiên đó là tất cả những gì Thanh Hóa có thể làm được sau 90 phút trên sân nhà.

HLV Đức Thắng: “Chiếc thẻ đỏ quá nặng tay với Rimario” - Bóng Đá

Thanh Hóa thua đau 1-2 trước Hải Phòng trên sân nhà. Ảnh: Mạnh Cường. 

Sau trận đấu, bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) cho biết: “Đây là kết quả rất đáng mừng với Hải Phòng và là sự nỗ lực của các cầu thủ. Sau chuỗi trận toàn hòa và thua, chiến thắng này là sự chuẩn bị rất bổ ích với Hải Phòng cho giai đoạn lượt về. Tôi rất hài lòng với tân binh Hoàng Vissai ở vị trí trung vệ ngày hôm nay.”

Phương Nam | 21:05 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục