HLV Đức Thắng: "Cầu thủ Thanh Hóa đang có tinh thần không tốt"

20:31 Chủ nhật 14/04/2019

Thuyền trưởng Thanh Hóa đã có những chia sẻ về thất bại của Thanh Hóa trước SLNA tại vòng 5 V-League 2019.

Trong chuyến làm khách đến sân Vinh tại vòng 5 V-League 2019, Thanh Hóa có lợi thế hơn người từ rất sớm khi tiền đạo Marico nhận thẻ đỏ vì đánh nguội với Đinh Tiến Thành.

HLV Đức Thắng:

 Thanh Hóa không thể giành chiến thắng trước SLNA. Ảnh: BNA.

Dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Thanh Hóa vẫn không thể một lần xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi đầy kinh nghiệm của SLNA. Thậm chí, đội bóng xứ Thanh còn phải nhận bàn thua khi Hồ Khắc Ngọc bên phía chủ nhà thực hiện thành công pha 11m ở phút 27.

Thất bại 0-1 trước SLNA, Thanh Hóa vẫn đang xếp cuối bảng sau 5 vòng đấu đầu tiên. Nguy cơ rớt hạng cũng dần trở nên hiện hữu hơn với người hâm mộ xứ Thanh, điều này khiến HLV Đức Thắng tỏ ra không hài lòng.

Trong phòng họp báo, ông nói: "Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội tốt khi được chơi hơn người từ rất sơm, sau đó lại thêm phạm lỗi cá nhân nên đã đánh mất lợi thế. Vì thế Thanh Hóa đã không có được kết quả tốt.

Tinh thần yếu kém đang tồn tại ở đội bóng Thanh Hóa, chúng tôi có áp lực buộc phải thắng nên đã thi đấu không tốt. Chúng tôi đã thua 3 trận sân khách ở mùa này, vì thế điều cần làm là phải vực dậy tinh thần học trò ở những trận đấu tới."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thanh Hóa sau thành tích đáng thất vọng gần đây: "Khắc Ngọc và Olaha là 2 cầu thủ chúng tôi chuẩn bị đối phó rất kỹ, đặc biệt là Khắc Ngọc, Ngọc có lối chơi tư duy rất tuyệt vời.

Tôi gửi lời xin lỗi đến CĐV, xin lỗi vì thái độ của một số cầu thủ chưa đạt được phong độ tốt nhất khiến NHM không vừa lòng. Bóng đá cần trải nghiệm, các cầu thủ trẻ của chúng tôi cần thời gian để trưởng thành hơn. "

HLV Đức Thắng:

 Thầy trò HLV Đức Thắng lâm nguy. 

Tại vòng 6 V-League 2019, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Sanna Khánh Hóa vào ngày 20/4.

Viết Định | 20:10 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục