HLV Đức Thắng: "Cậu ấy xứng đáng có 1 suất ở U22 Việt Nam"

09:42 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng (Bình Định) đã có những nhận định về 1 tiền đạo tài năng của Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT).

Trong chuyến làm khách trên sân của BRVT, dù rất cố gắng như Bình Định vẫn không thể có được điểm số và nhận kết quả thua 0-1. Người gieo sầu cho đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng chính là tiền đạo Lê Minh Bình.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của đội bóng đất võ đã có những nhận định về chân sút được BRVT mượn từ HAGL: "Hôm nay Lê Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Lê Minh Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U22 Việt Nam.

HLV Đức Thắng:

Lê Minh Bình khiến hàng thủ Bình Định chao đảo. Ảnh: VPF.

Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh. Lê Minh Bình là một trong những cầu thủ như thế: khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn."

Minh Bình là cầu thủ thuộc khoá 3 của lò HAGL JMG. Anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân và bản năng săn bàn. Trước trận gặp Bình Định, số 9 cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp BRVT giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của CLB Long An tại vòng đấu thứ 5.

Chiến thắng trước Bình Định đã giúp BRVT tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 14 điểm, kém đội đầu bảng Sanna Khánh Hoà 2 điểm. Ở vòng đấu tới, Minh Bình và các đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của Bình Phước.

Đăng Huy | 08:44 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục