HLV Đức Thắng bóng gió chuyện CLB TP.HCM chơi thiếu Fair Play

21:17 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnKhông nhắc đến trọng tài, quả 11m của TP.HCM, thế nhưng HLV Đức Thắng chia sẻ rằng ông vẫn đang cố gắng đi học thay đổi tư duy vì thành tích của bóng đá Việt Nam.

HLV Đức Thắng bóng gió chuyện CLB TP.HCM chơi thiếu Fair Play - Bóng Đá

  HLV Đức Thắng bóng gió chuyện CLB TP.HCM vì thành tích mà quên nghĩ đến cảm xúc người hâm mộ thành phố. Ảnh: Đình Viên.

Mở đầu phần họp báo sau trận Derby Sài thành HLV Đức Thắng nói: “Thật lòng tôi rất hạnh phúc vì được nắm quyền một đội bóng chơi một trận đấu Derby ở TP.HCM hôm nay. Có lẽ lâu lắm rồi khán giả TP.HCM mới được chứng kiến một trận Derby, tuy nhiên theo cảm giác của tôi vẫn chưa thích, thật sự chưa hài lòng về một trận Derby kiểu như thế này.

Vậy nên, những HLV trẻ bóng đá Việt Nam như tôi vẫn luôn phải học, học để xây dựng bóng đá đẹp, bóng đá cống hiến, trận Derby phải hướng đến khán giả nhiều hơn, phải thi đấu đẹp và quên đi thành tích. Thực tế, các bạn biết trận đấu hôm nay có quá nhiều tình huống bóng chết, bóng nhập cuộc khá chậm và thực tế là cầu thủ nằm sân khá nhiều. Có lẽ, trận đấu hôm nay chưa thật sự đẹp như kỳ vọng của một trận Derby, trận đấu chưa thật sự đẹp do sản phẩm của bệnh thành tích.”

HLV Đức Thắng bóng gió chuyện CLB TP.HCM chơi thiếu Fair Play - Bóng Đá

  CLB Sài Gòn (áo hồng) thất bại 0-1 trước TP.HCM ở trận Derby. Ảnh: Đình Viên.

thất bại 0-1 trước đội bóng cùng TP.HCM thế nhưng HLV Đức Thắng vẫn bình thản và cho rằng đây là điều tất yếu, sau 1 trận đấu phải có thắng có thua và đội bóng của ông kém may mắn, ông không bình luận về trọng tài. “Không tôi sẽ không nói về trọng tài, vì hàng triệu triệu người đã nói về họ. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã thi đấu và cống hiến hết mình nhưng kết quả không như ý, tôi vẫn hài lòng về các em. Bởi sau trận đấu phải có thắng có thua. Có lẽ, hôm nay khán giả chưa đông, một phần vì họ chưa mặn mà với những gì mà cả hai thể hiện trên sân.

Một phần không đông vì hôm nay là cuối tuần, nhưng muốn khán giả đến sân nhiều hơn chúng ta phải thay đổi, phải cố gắng thể hiện bằng tình yêu, bằng lối chơi và sự cống hiến. Trước kia, ở Hà Nội chúng tôi đã có trận Derby, thế nhưng trận Derby ấy cũng không mang nhiều cảm xúc, vì tình cảnh hiện tại. Tuy nhiên, trong tương lai, tôi muốn có trận đấu đầy cảm xúc, mang lại niềm vui, cảm xúc thực cho người hâm mộ trên sân.”

Như vậy, sau hai chiến thắng liên tiếp CLB bóng đá Sài Gòn đã chấp nhận thất bại đầu tiên ở V-League. Vòng 4 thầy trò HLV Đức Thắng sẽ hành quân lên phố núi đối đầu với HAGL.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:20 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục