“HLV Đức Chung sẽ đặt đúng vị trí Anh Đức cần ở ĐTQG”

22:14 Thứ sáu 06/10/2017

Nói về việc Anh Đức được tập trung trở lại ĐTQG, HLV Trần Bình Sự tin tưởng rằng Anh Đức sẽ được HLV Mai Đức Chung đặt đúng vị trí ĐTQG đang cần.

Chiến thắng với tổng tỉ số 5-2 sau hai lượt trận đi và về trước SHB Đà Nẵng, Becamex Bình Dương của HLV Trần Bình Sự đã chính thức góp mặt ở trận chung kết Cup Quốc gia gặp SLNA.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Bình Sự tin tưởng Anh Đức sẽ tái hợp hoàn hảo cùng HLV Mai Đức Chung trên ĐTQG. 

Đánh giá cao SLNA ở trận chung kết và ông Sự “gỗ” khẳng định Bình Dương sẽ làm hết mình để đăng quang ngôi vô địch ở Cup QG năm nay. Tuy nhiên khi được phóng viên chia sẻ về việc HLV Mai Đức Chung gọi tiền đạo đội trưởng Anh Đức trở lại ĐTQG, HLV Becamex Bình Dương nói: “Điều Anh Đức được gọi lại ĐTQG cũng chẳng có bất ngờ, bởi các bạn biết HLV Mai Đức Chung là người từng làm việc ở Bình Dương. Anh Chung thấy Anh Đức phù hợp với lối chơi mình đang xây dựng, mẫu trung phong cắm như Anh Đức ở Việt Nam bây giờ đâu dễ tìm.

Có lẽ với Công Phượng và Mạc Hồng Quân hay Văn Quyết có những điểm mạnh yếu khác nhau. Tuy nhiên Anh Đức là mẫu trung phong cắm lý tường, anh ấy có thể tì đè, làm tường khá tốt. Việc tác chiến độc lập trong vòng cấm là điều hết sức lý tưởng. Quan trọng hơn nữa, Anh Đức là người có kinh nghiệm khi khoác áo ĐTQG.”

 - Bóng Đá

Dù ở tuổi 32 nhưng Anh Đức vẫn cho thấy phong độ khá tốt ở CLB Bình Dương.

Trước câu hỏi liệu trong 4 ngày tập trung Anh Đức có phù hợp với lối chơi mà HLV Mai Đức Chung đang xây dựng, ông Sự “gỗ” trả lời: “Tôi tin rằng HLV Đức Chung sẽ đặt đúng vị trí Anh Đức cần ở ĐTQG. Bởi Anh Đức không phải cầu thủ 20 hay 21 tuổi, anh ấy đã 32 tuổi kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu nhiều nên vấn đề hòa nhập không đáng ngại.

Cái mà HLV Đức Chung đang làm ở ĐTQG là một tập thể, đội hình với 11 người gắn kết ở trên sân chứ không phải 11 ngôi sao, mạnh ai nấy đá. Những gì Anh Đức từng làm được cho Bình Dương và những gì HLV Mai Đức Chung từng làm việc cùng Anh Đức sẽ là điểm chung lớn nhất khi cả hai hợp tác trên ĐTQG khi thi đấu với ĐTQG Campuchia.”

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:20 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục