HLV ĐT Futsal Ai Cập lý giải trận hòa nghẹt thở với Việt Nam

21:26 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Được đánh giá cao hơn nhưng liên tục bị ĐT Futsal Việt Nam dẫn trước, ĐT Futsal Ai Cập phải chật vật lắm mới tìm được bàn thắng gỡ hòa vào phút cuối cùng của trận đấu.

HLV ĐT Futsal Ai Cập, ông Hesham Saleh liên tục chỉ đạo các học trò. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhìn thấy các học trò của mình liên tục bị đội bóng kém đến 13 bậc trên bảng xếp hạng Futsal FIFA dẫn trước, HLV Hesham Saleh liên tục hò hét cực lực để chỉ đạo các học trò tránh được kết quả thua trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam diễn ra tại nhà thi đấu Trường ĐH Tôn Đức Thắng vào tối 10-8-2016.

Có nhiều thời điểm người ta thấy ông HLV của đội khách tức giận đến đỏ cả mặt vì các học trò không thể hiện đúng ý đồ chỉ đạo của mình. Nhìn những biểu cảm của ông Hesham Saleh thì có thể thấy được ông đánh giá cao tầm quan trọng của 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho VCK Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Comlombia.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, HLV của Ai Cập trở thành con người hoàn toàn khác khi hiền từ trả lời BongDa.com.vn: “Tôi không bất ngờ lắm với thực lực của Việt Nam vì các bạn cũng lọt vào VCK World Cup. Hôm nay, các bạn đã thi đấu rất tốt và 3 bàn thắng đã nói lên điều đó. Ngược lại, cầu thủ của tôi không có thể trạng tốt lắm sau chuyến bay dài và đã có nhiều trận giao hữu trước đó.”

Tình huống ông Hesham Saleh nổi cáu với trọng tài Futsal FIFA Trương Quốc Dũng. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngoài việc không hài lòng với phong độ cá nhân của các cầu thủ trong trận đấu này, ông Hashem Saleh cũng để lại ấn tượng khi không ít lần than phiền với 2 trọng tài điều khiển trận đấu. Một lần trong số đó suýt nữa khiến ông bị đuổi lên khán đài. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV này đã đuổi theo trọng tài Trương Quốc Dũng để bắt tay và xin lỗi vì những phản ứng trong trận đấu.

Lý giải về điều này, ông cho biết: “Tôi không có vấn đề gì với trọng tài đâu. Như bạn biết đấy, HLV phản ứng cũng là chuyện bình thường. Hơn nữa tình huống đó bóng đá chạm tay cầu thủ bên phía Việt Nam nhưng trọng tài không thổi phạt là hết sức vô lý. Đó không phải là lần đầu tiên, mà là lần thứ hai rồi. Dù sao đi nữa trận đấu cũng kết thúc. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu 2 ngày sau.”

Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 12-8-2016 cũng vào lúc 17h00 và cũng tại nhà thi đấu trường ĐH Tôn Đức Thắng.

ĐT Futsal Việt Nam hòa tiếc nuối trước ĐT Futsal Ai Cập

Liên tiếp có được lợi thế về tỷ số, nhưng sự chủ quan khiến ĐT Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước ĐT Futsal Ai Cập. Bảo Quân mở tỉ số cho ĐT Việt Nam, Mohamed Khalaf ngay lập tức san bằng cách biệt.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Thành đưa thầy trò ông Bruno lên dẫn 2-1. Ngọc Sơn tiếp tục nâng điểm số lên 3-1 ở hiệp 2 nhưng những phút cuối, Ai Cập ghi liền 2 bàn để hòa 3-3 nhờ công của Mostafa Nader và Elmoa.

Quang Thịnh | 21:05 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục