HLV Dortmund tiết lộ bí quyết vàng giúp đội nhà giải mã PSG

23:50 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến, HLV Lucien Favre đã tiết lộ cách giúp Borussia Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain.

Giữa tuần này, Champions League sẽ khởi tranh trở lại bằng những cặp đấu hấp dẫn ở vòng 16 đội. Trong số đó, màn đụng độ giữa Borussia Dortmund và PSG là cặp đấu nhận được nhiều sự chú ý. Trước thềm cuộc đối đầu này, HLV Lucien Favre đã tiết lộ chìa khóa giúp đội nhà vượt mặt đại diện đến từ nước Pháp, trích dẫn từ Afp.com:

"PSG là đội bóng nguy hiểm. Khi bạn mất bóng thì hàng công của họ sẽ tổ chức tấn công chớp nhoáng. Chìa khóa giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này nằm ở cái cách mà chúng tôi phòng ngự. Việc chúng tôi có thể giành lại quả bóng là rất quan trọng và rồi khi sở hữu bóng, toàn đội cần phải bình tĩnh để triển khai."

Dortmund defence is key against PSG, says Favre - Bóng Đá

 Favre tiết lộ chìa khóa giúp Dortmund thắng PSG.

Nói về cuộc đối đầu này, PSG và Borussia Dortmund đều có quyết tâm giành chiến thắng như nhau. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, PSG đã thất bại 2 mùa giải liên tiếp tại vòng 16 đội. Nhiều người cho rằng sự vắng mặt của Neymar đã khiến gã nhà giàu nước Pháp thất thủ lần lượt trước Real Madrid và Manchester United.

Trong khi đó với Dortmund, lần gần nhất họ vào chung kết Champions League chính là vào năm 2013. Từ thời điểm đó, đội bóng vùng Ruhr chưa bao giờ tiến sát đến mục tiêu đó thêm lần nữa. Thế nhưng, NHM đội chủ sân Signal Iduna Park hi vọng năm nay sẽ khác bởi họ đang sở hữu hàng công hủy diệt.

Đó là một Erling Haaland đã nổ súng 9 bàn sau 6 trận đã qua và trở thành cặp song sát trong mơ nơi tuyến đầu của Dortmund khi kết hợp cùng Jadon Sancho. Bộ đôi trẻ trung này được kỳ vọng dẫn dắt Dortmund đến chiến thắng sau khi Marco Reus và Julian Brandt gặp chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại.

Dortmund defence is key against PSG, says Favre - Bóng Đá

 Witsel e dè sự hiện diện của Neymar.

Và trước ngày chạm mặt quan trọng này, thủ lĩnh tuyến giữa Axel Witsel đã khơi gợi lại kỷ niệm từng chạm trán Neymar trong quá khứ. Tại trận tứ kết World Cup 2018, đội tuyển Bỉ của Witsel đã đánh bại Selecao với đầu tàu là Neymar 2-1. 

"Đó là một ký ức tuyệt vời bởi đội tuyển Bỉ của tôi đã đánh bại Brazil với tỉ số 2-1. Thế nhưng, trận đấu sắp tới đây sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu Neymar ra sân, chúng tôi cần phải dành sự tập trung đến cậu ta. Dĩ nhiên là không nên chú ý vào mỗi cậu ta khi PSG còn sở hữu nhiều ngôi sao tấn công chất lượng."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 22:52 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục