HLV Dortmund chưa hết bức xúc vì Marco Reus

18:02 Thứ ba 20/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cho rằng Marco Reus không đáng bị treo giò trong trận gặp Augsburg sắp tới.

reus

Reus lãnh thẻ đỏ trong trận gặp Hoffenheim. Ảnh: ESPN. 

Cuối tuần trước trong trận hoà 2-2 giữa Dortmund và Hoffenheim tại Bundesliga, Marco Reus đã lãnh thẻ đỏ. Vì lẽ đó, tiền vệ người Đức sẽ không thể góp mặt trong màn chạm trán đêm nay với Augsburg.

Trả lời phỏng vấn báo giới trước khi trận đấu diễn ra, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hết bất bình về phán quyết của trọng tài. Ông cho biết: "Chúng tôi phải biết trước được việc phải căng mình thi đấu khi chỉ còn 10 người trên sân. Mọi thứ diễn ra vô cùng khó khăn, nó như chống lại chúng tôi.

Có lẽ Dortmund đã bị mất người một cách không hợp lý, đội bóng phải chơi với hơn 60 phút chỉ có 10 cầu thủ trên sân. Chúng tôi chắc chắn sẽ rất nhớ Reus trong trận đấu tiếp theo dù cậu ấy không làm gì sai cả. Đó là điều vô lý, giống như bạn đi mua hàng và bảo vệ nói rằng bạn là kẻ cắp."

Nói về tình hình nhân sự của đội trong trận đấu sắp tới, Tuchel cho biết thêm: "Ousmane Dembele vẫn đang tập luyện chăm chỉ và có thể ra sân. Gonzalo Castro và Erik Durm vẫn còn phải ngồi ngoài. Raphael Guerreiro vắng mặt trong khoảng thời gian dài và cậu ấy vẫn chưa thể trở lại ngay thời điểm này."

Xem lại trận hoà 2-2 của Dortmund trước Hoffenheim:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:10 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục