HLV Đông Timor: Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch

18:57 Thứ ba 15/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgay sau thất bại 0-4 trước U22 Việt Nam, HLV Đông timor thẳng thắn thừa nhận U22 Việt Nam là ứng cử viên cho chức vô địch.

Nhận xét về trận đấu thứ hai gặp Việt Nam trong khoảng thời gian hơn 1 tháng, HLV Eduardo Pereira cho biết: “Chúng tôi gặp những khó khăn nhất định trước khi gặp U22 Việt Nam, cả đội chỉ có 3 ngày cho sự chuẩn bị trước SEA Games 29. Các CLB bóng đá trong nước vẫn không chịu nhả quân, đội bóng của chúng tôi tham dự với nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên nói gì đi nữa thì kết quả 4-0 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Việt Nam mạnh hơn và họ giành chiến thắng là điều dễ hiểu bởi họ mạnh và vượt trội hơn chúng tôi rất nhiều.”

 - Bóng Đá

  HLV Eduardo Pereira cho biết U22 Việt Nam sẽ là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy chỉ trong khoảng thời gian hơn 1 tháng, U22 Việt Nam đã hai lần đối đầu với các cầu thủ Đông Timor. Thật bất ngờ hai trận đấu trên các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đều giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này U22 Việt Nam tạm thời giành vị trí nhất bảng B với 3 điểm. Trong khi đó ở trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan đã chia điểm với kết quả hòa 1-1.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục ngày ra quân SEA Games 29. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về vị trí số 1 của bảng B và ứng cử viên cho chức vô địch năm nay, HLV Eduardo Pereira của Đông Timor cho biết: “U22 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng B, với những gì các bạn đã thể hiện tôi tin rằng các bạn chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch SEA Games năm nay. Trong trận đấu hôm nay tôi thật sự ấn tượng với Công Phương (10), Văn Toàn (9) và tiền vệ Lương Xuân Trường (6), ba cầu thủ này đã tạo nên sự khác biệt của trận đấu.”

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 18:00 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục