HLV đội tuyển Đức sợ những hệ lụy nếu Bayern thất bại

08:35 Thứ năm 17/05/2012

HLV Joachim Loew đã không giấu được sự lo ngại về những hệ quả có thể đến nếu Bayern không thể vô địch Champions League trên sân nhà.

HLV Loew sợ Bayern thất bại

Hiện trong đội hình Bayern có tới 8 tuyển thủ quốc gia Đức là Neuer, Badstuber, Boateng, Lahm, Schweinsteiger, Mueller, Kroos và Gomez. “Nếu họ lại thất bại ở trận chung kết một lần nữa, sau khi đã mất chức vô địch Bundesliga và Cúp Quốc gia, lại trên chính sân nhà, sự thất vọng sẽ cực lớn và nó sẽ ảnh hưởng lên ĐTQG”.

Dự kiến, 8 tuyển thủ Đức trong màu áo Bayern sẽ về triệu tập ĐTQG tại Italia ngày 25/5 tới. Nhưng trong trường hợp Bayern thua trận, Loew tiết lộ ông sẽ phải cho họ thêm vài ngày nghỉ ngơi để “vượt qua nỗi buồn và tìm lại động lực”.

Lo lắng của ông Loew là hoàn toàn có cơ sở, bởi ngoài Lahm và Schweinsteiger, những tuyển thủ của Bayern đều còn khá trẻ và không nổi tiếng vì tâm lý vững vàng. Đặc biệt là trường hợp của Badstuber và Kroos, những người chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn (đều được triệu tập cho VCK World Cup 2010 nhưng ít được sử dụng), song lại nhiều cơ hội được đá chính tại VCK EURO 2012.

Ngoài Joachim Loew, một HLV khác cũng đang nhấp nhổm chờ kết quả của trận chung kết Champions League để quyết định những kế hoạch tiếp theo của mình. Đó là Harry Redknapp của Tottenham. Kết quả của Chelsea trong trận chung kết tại Munich sẽ quyết định việc Spurs có được dự Champions League mùa giải tới hay không. Hiện họ vẫn chưa thể bước chân vào TTCN vì chưa biết tương lai.

Theo báo chí Anh, Tottenham gần như đã đàm phán xong với tiền đạo Loic Remy của Marseille, chỉ còn thiếu một chi tiết: anh này sẽ chỉ đến Tottenham với điều kiện họ được dự Champions League. HLV Redknapp đã theo đuổi Remy từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng phải đến tận bây giờ mới thuyết phục được Marseille.

Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục