HLV đội trẻ Chelsea sang Việt Nam huấn luyện cầu thủ nhí

11:09 Thứ năm 16/02/2012

Trong hai ngày 18 và 19/2, 4 HLV đội trẻ Chelsea sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia huấn luyện 180 em thiếu niên, tại sân vận động Hoa Lư, TP HCM.

Sau Hàn Quốc và Nhật Bản, các HLV Chelsea sẽ có mặt tại Việt Nam trong hai ngày 18 và 19/2.

Trong "Ngày hội giao lưu với huấn luyện viên Chelsea" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, 180 em thiếu niên tham gia ngày hội được tuyển chọn từ các trường học, CLB thể thao trên địa bàn TP HCM và đơn đăng ký trực tuyến sẽ được 4 HLV Chelsea huấn luyện các bài tập về kỹ thuật, kỹ năng bóng đá và rèn luyện thể lực.

Các HLV Chelsea có mặt tại ngày hội đều là những HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp huấn luyện quốc tế và nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, tại học viện Chelsea Soccer School - nơi đào tạo thế hệ bóng đá kế cận cho CLB Chelsea.

Đây là chương trình hợp tác giữa CLB Chelsea và nhà tài trợ Samsung, nhằm gây quỹ và góp phần xây dựng niềm đam mê bóng đá, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ. Việt Nam là quốc gia thứ 5 nằm trong lộ trình của CLB Chelsea, sau Ghana, Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc và Nhật Bản.

4 HLV Chelsea gồm:

1/ Chris Woodward:
- Chuyên viên cấp cao bộ phận phát triển tại Tổ chức Chelsea FC Foundation.
- Chịu trách nhiệm về công tác tổ chức tại các học viện bóng đá của Chelsea.

2/David Paul Monk:
- Chuyên viên bộ phận phát triển tại trung tâm huấn luyện của Chelsea
- 6 năm kinh nghiệm trong việc huấn luyện các em từ 5-8 tuổi và 10-12 tuổi.

3/ James Lambdon:
- HLV cho các chương trình cộng đồng của Chelsea - 5 năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện và từng tham gia những chương trình huấn luyện quốc tế của câu lạc bộ ở Mỹ, Ý, Ghana, Bờ biển Ngà,…

4/ Sam Hubert:
- HLV đào tạo tuyển U10 tại Chelsea Soccer School
Minh Thư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục