HLV đối thủ tức giận: 'PSG không hoàn toàn giống nhau'

15:46 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thủ đô Paris vẫn luôn được đánh giá rất cao ở đấu trường quốc nội.

Ở vòng 9 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã giành thắng lợi giòn giã 4-0 trước  Angers. Những cầu thủ lập công cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Pablo Sarabia, Mauro Icardi, Idrissa Gueye và Neymar. Với trận thắng này, đoàn quân của HLV Tuchel tiếp tục xây chắc ngôi đầu và tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ khi quay trở lại tập trung sau vòng loại EURO 2020. 

Angers Manager: Paris Is Not Quite The Same - Bóng Đá

Neymar vẫn đang là mũi nhọn trên hàng công của PSG.

Trận đấu vừa qua rõ ràng là đáng thất vọng với Angers, trước khi vòng 9 diễn ra, đội bóng đến từ miền Tây nước Pháp đang đứng thứ 2 trên BXH Ligue 1 và có hàng công được đánh giá là tốt nhất của giải đấu. Nhưng sau 90 phút thi đấu trên sân Công viên các Hoàng Tử, đội khách tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà.

Theo thống kê từ ESPN, tỉ lệ kiểm soát bóng của Angers là 27% và chỉ tung ra được 2 cú súng trúng đích. Trong khi đó, HLV Tuchel phải bất đắc dĩ sử dụng một tiền vệ như Ander Herrera xuống đá vị trí hậu vệ phải.

Sau trận thua toàn diện trước PSG, HLV của Angers, Stéphane Moulin ngậm ngùi chia sẻ sau trận đấu, được Culture PSG dẫn lời:

"Đội bóng thủ đô Paris không hoàn toàn giống với đội bóng đã thể hiện từ đầu mùa giải. Tôi thấy các cầu thủ PSG đã thi đấu kiên định, rạng rỡ và quyết liệt hơn trong khâu phòng ngự. Điều đó có nghĩa là PSG ít cho đối thủ cơ hội để ghi bàn."

Moulin tiếp tục dành những lời khen có cánh cho đội bóng thủ đô Paris: "Tôi thấy rằng, đặc biệt là về phòng thủ, họ mạnh hơn rất nhiều so với trước đây. Như tôi đã nói, họ cho đối thủ rất ít cơ hội, vì vậy họ sẽ tiếp tục thi đấu như thế này? PSG có các thủ rất chất lượng."

Angers Manager: Paris Is Not Quite The Same - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Tuchel đang được đánh giá rất cao. 

Ngoài ra, HLV của Angers còn ca ngợi chiều sâu đội hình và sức mạnh tập thể của PSG. Điều này cho thấy, PSG đang nhận được nhiều sự ủng hộ, đặc biệt là khi nghe một HLV từ đối thủ đánh giá một cách công bằng và đầy trung thực. Đó là điều không phải ai thường xuyên cũng có thể chứng kiến sau khi đội bóng của mình dẫn dắt vừa bị đội chủ nhà nã 4 bàn không gỡ. 

PSG đã có khởi đầu khá chật vật ở mùa giải năm nay nhưng mọi chuyện lại đang đi đúng hướng trong những vòng đấu gần đây. Tuy rằng, PSG đã nhận được những lời khen từ đối thủ nhưng đoàn quân của HLV Tuchel không thể bắt đầu tin vào sự cường điệu hoặc nghĩ rằng PSG có thể thắng mọi trận đấu như thế. Điều quan trọng hơn hết là Neymar và các đồng đội nên bỏ qua những lời "mật ngọt" và tập trung vào từng trận đấu tại một thời điểm. 

Văn Phi | 14:55 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục