HLV Doc Rivers lo lắng cho tình trạng của DeAndre Jordan

23:11 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến viễn cảnh chấn thương đang tàn phá đội bóng của mình, HLV Doc Rivers cho biết ông cần phải giữ chân cho DeAndre Jordan.

Mùa giải mới chỉ trôi qua được hơn 1/4 chặng đường, song đội hình của LA Clippers đang bị chấn thương tàn phá một cách nghiêm trọng. Tính đến hiện tại, Patrick Beverley đã chắc chắn phải nghỉ đến cuối mùa, còn Blake Griffin, Danilo Gallinari và Milas Teodosic đều đang phải dành thời gian để dưỡng thương.

deandre-jordan-1

 DeAndre Jordan đang là niềm hy vọng lớn nhất của Clippers.

Trước tình trạng này, DeAndre Jordan đang là niềm hy vọng lớn nhất trong đội hình của Clippers. Nhiều người cho rằng, đây chính là thời điểm để trung phong 29 tuổi khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình tại đội bóng. Thế nhưng, với quan điểm của mình, HLV Doc Rivers không nghĩ như thế: “Tôi không cần Jordan phải gồng mình để chống đỡ cho toàn đội. Cậu ấy hiện đã làm quá nhiều việc ở thời điểm này.”

Mùa giải năm nay, Clippers đã không còn sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Chris Paul (đã chuyển sang thi đấu cho Houston Rockets). Chính vì thế, Clippers đang phải trải qua những ngày tháng quá khó khăn. Jordan đã chơi tốt với trung bình 10.4 điểm, 13.9 rebounds và 1.1 blocks, cùng với đó là phong độ ổn định của Blake Griffin (trung bình 23.6 điểm, 7.9 rebounds và 5.1 assists).

deandre-jordan-clippers-getty-ftr-012417_a1825nxlm22o1pd9lxdwm3hf8

 Một mình Jordan là chưa đủ để Clippers có thể dự Play-off mùa này.

Thế nhưng, chừng đó là quá ít trong một tập thể đang gặp phải quá nhiều vấn đề. Clippers hiện chỉ có được 8 trận thắng và 14 thất bại, xếp ở vị trí thứ 10. Thầy trò HLV Doc Rivers đang cách nhóm dự Play-off đến 6 trận thắng. Và nếu tình hình không sớm thay đổi, gần như chắc chắn Clippers không thể tham dự Play-off ở mùa này.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của DeAndre Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục