HLV Doc Rivers ca ngợi Chris Paul hết lời sau trận đấu với Rockets

15:43 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi có được chiến thắng ấn tượng trên sân của Houston Rockets, HLV Doc Rivers đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò cũ Chris Paul.

Point Guard đầy tài năng Chris Paul chuyển đến thi đấu cho LA Clippers kể từ mùa giải 2011. Sau 6 năm gắn bó với đội bóng này, Paul đã tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chinh phục được danh hiệu của anh. Trái với những tin đồn về việc Paul sẽ gia nhập OKC Thunder, cuối cùng anh đã ký hợp đồng cùng với Houston Rockets.

Doc-Rivers-Chris-Paul-e1513998007750

 HLV Doc Rivers lên tiếng ca ngợi Chris Paul.

Trong quãng thời gian gắn bó với Clippers, Paul có trung bình 18.8 điểm, 9.8 assists, 4.2 rebounds và 2.2 steals trong 409 trận đấu chính thức. Và với những đóng góp to lớn như vậy, Paul đã ra đi, song đội bóng Clippers vẫn hết sức yêu mến anh – mà một trong số đó là HLV Doc Rivers.

Chia sẻ với ESPN sau trận, HLV Doc Rivers của LA Clippers đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò cũ: “Paul đã cống hiến rất nhiều cho Clippers và quãng thời gian cậu ấy có mặt ở đây thật tuyệt vời. Nhưng khi cậu ấy rời đi, đội bóng của tôi vẫn sẽ tiếp tục chặng đường của mình”, HLV Doc Rivers chia sẻ.

892014174-charlotte-hornets-v-houston-rockets.jpg

 Paul gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu mới đây.

Trong trận đấu mới đây, Paul đã không may gặp chấn thương và không thể ra sân để đối đầu với đội bóng cũ của mình. Cũng vì lẽ đó, Rockets không còn chơi hay như quãng thời gian đã qua và phải nhận lấy trận thua 128-118 đầy thất vọng trước Clippers.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Chris Paul trong sự nghiệp:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:23 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục