HLV Doc River khen ngợi Lonzo Ball hết lời

20:22 Thứ tư 29/11/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSau trận đấu vừa qua của LA Clippers trước Los Angeles Lakers, HLV Doc Rivers đã lên tiếng khen ngợi cho tài năng của Lonzo Ball.

Ở trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tại NBA, Lonzo Ball đối đầu với chính LA Clippers. Tuy vậy, cầu thủ 20 tuổi không thể làm được gì trước một Patrick Beverley dày dạn kinh nghiệm của Clippers.

Patrick-Beverley-Lonzo-Ball

Không có Beverley, song Lonzo Ball vẫn chơi rất tệ khi đối đầu Clippers.

Đến khi Ball gặp lại Clippers trong trận đấu mới đây và Beverley không thể ra sân vì chấn thương, ngôi sao của Los Angeles Lakers tiếp tục trải qua trận đấu đáng thất vọng.

Trong hơn 26 phút góp mặt trên sân, Lonzo Ball chỉ đóng góp cho đội bóng của mình 3 điểm, 5 rebounds và 7 assists. Bất chấp phong độ cực kỳ phập phù của Lonzo Ball, HLV Doc Rivers vẫn dành cho cầu thủ của Lakers những lời khen ngợi “có cánh”.

doc-rivers-e1509648355933

 HLV Doc Rivers ấn tượng với khả năng truyền cảm hứng của Ball.

“Với Lonzo Ball, tôi thấy cậu ấy đang tạo ra được tầm ảnh hưởng, nhưng nó diễn ra khá thầm lặng. Với những đóng góp của Ball, bạn sẽ không thể kiểm chứng được vì nó không biểu hiện ở mặt số liệu thống kê. Điều quan trọng hơn cả ở Ball đó là khả năng truyền cảm hứng cho các đồng đội. Tại giải đấu này, không nhiều người làm được điều đó.”

“Thật sự, Ball cần nhiều điều hơn nữa để tỏ ra vượt trội so với những tân binh khác ở giải đấu. Nhưng với những gì đã diễn ra, tôi rất thích Ball ở tinh thần chiến đấu. Bây giờ Ball có thể chưa thật sự tốt, nhưng trong tương lai sẽ là cầu thủ tuyệt vời”, HLV Doc River khẳng định.

Highlight trận Los Angeles Lakers - LA Clippers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục