HLV Diego Simeone thận trọng sau chiến thắng trước Hannover 96

10:44 Thứ sáu 30/03/2012

Mặc dù chiến thắng nhưng HLV người Argentina vẫn rất thận trọng với kết quả mong manh vừa đạt được trên sân nhà và hứa hẹn trận lượt về sẽ còn nhiều bất ngờ.

Simeone cho rằng các học trò của ông xứng đáng với chiến thắng 2-1 trước đội bóng đến từ Đức trong loạt trận lượt đi trên sân Vicente Calderon. Hai bằng thắng của Falcao ở phút thứ 9 và bàn thắng muộn của Salvio đã mang về chiến thắng trong tik-tak cho đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Diego Simeone trong phòng họp báo. Ảnh: Goal.com

Với bất cứ nhà cầm quân nào thì thắng lợi 2-1 ngay trên sân nhà cũng là một kết quả khả quan cho chuyến làm khách sau đó. Tuy nhiên, ông này cũng nhấn mạnh chiến thắng của Atl. Madrid chưa phải là toàn bộ vấn đề:

"Nếu tôi là một fan của Hannover, tôi cũng sẽ vui với kết quả trên sân khách như vậy. Hannover đã có sự ủng hộ nhiệt thành của cổ động viên và có cả bàn thắng mở ra cơ hội cho họ ở trận lượt về. Cơ hội đầu tiên cũng là bàn thắng duy nhất mà Hannover ghi được. Kết quả đã được ấn định và không có gì có thể nói hơn là chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này."

Không quên rằng La Liga cuối tuần này cũng trở lại và chẳng thể không nhớ thất bị cay đắng 0-1 trước Zaragoza tưởng chừng đã khiến Atl. Madrid xuống tinh thần. Simeone lên tiếng động viên:

"Tinh thần chúng tôi vẫn tốt, chúng tôi có nhiệt huyết trong mọi trận đấu đã chơi và dù kết quả có là thắng hay thua đi nữa. Chiến thắng trước Hannover là một dấu hiệu tốt và cần phải duy trì điều đó."

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục