HLV Deschamps cập nhật về mức độ chấn thương của Mbappe

11:18 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps đã có những động thái trấn an dư luận trước những chấn thương mà Kylian Mbappe vừa gặp phải.

Trong trận giao hữu giữa tuyển Pháo và Uruguay vừa qua, Kylian Mbappe đã tỏ ra rất đau đớn trong lúc rời sân ở phút thứ 36 vì chấn thương. Theo những quan sát ban đầu, ngôi sao của PSG đã gặp phải những vấn đề ở vai.

HLV Deschamps cập nhật về mức độ chấn thương của Mbappe  - Bóng Đá

 HLV Didier Deschamps cho rằng chấn thương của Kylian Mbappe không quá nặng.

Tuy nhiên có vẻ đây không phải là một chấn thương quá nặng như lo lắng, khi HLV Didier Deschamps đã chia sẻ rằng: "Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương ở vai sau cú ngã. Cậu ấy sẽ được đi kiểm tra vào sáng thứ Tư, tuy nhiên không có gì quá đang lo ngại cả. Đúng là khá bất ngờ, tuy nhiên tôi không cho rằng đây là một chấn thương nặng."

Có lẽ các CĐV của PSG cũng đang mong rằng những suy đoán của HLV Deschamps là chính xác, vì trong cùng thời điểm họ cũng đã nhận được thông tin về chấn thương của Neymar trong trận giao hữu với Cameroon.

Nếu cả Neymar và Mbappe đều không thể thi đấu, thì đó chắc chắn sẽ là một cơn đau đầu thật sự dành cho HLV Tuchel. Nên nhớ vào giữa tuần sau, PSG sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng đối với vận mệnh của họ tại Champions League, trận đấu mà họ rất cần một chiến thắng trước Liverpool để duy trì giấc mơ chinh phục Champions League mùa này.

Video tài năng của Kylian Mbappe

Kỳ Anh | 10:15 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục