HLV 'đen nhất Premier League' nói gì sau lễ bốc thăm?

11:46 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pochettino đã có những chia sẻ về đối thủ Juventus tại vòng 16 Champions League sau lễ bốc thăm.

"Thật tuyệt vời vì gia đình tôi đến từ Italia, từ Turin - không thể tin được! Đó là thành phố và là CLB tôi luôn mơ ước được đặt chân đến."

"Chúng tôi đã chứng tỏ chúng tôi có thể cạnh tranh tại giải đấu này. Juventus sẽ là một đối thủ rất khác với Real Madrid nhưng họ vẫn là đội bóng rất mạnh. Đó sẽ là thách thức lớn cho Tottenham. Tôi và các học trò đang rất phấn khởi, chúng tôi sẽ cố gắng 100% sức lực để làm CĐV hài lòng.", Pochettino nói trên trang chủ Tottenham.

HLV 'đen nhất Premier League' nói gì sau lễ bốc thăm - Bóng Đá

 Tottenham liên tục gặp phải những lá thăm không may mắn.

Dù Pochettino tỏ ra rất vui vẻ với kết quả này nhưng không thể phủ nhận, ông là HLV 'đen nhất Premier League' tại Champions League năm nay. Ở vòng bảng, Tottenham rơi vào bảng tử thần cùng Real và Dortmund. Xuất sắc dẫn đầu bảng đấu, trở thành đội bóng có số điểm cao nhất sau vòng bảng nhưng Tottenham lại tiếp tục chạm trán đối thủ 'cứng cựa' ở vòng knock out, Juventus. Trong khi đó, các đội đầu bảng khác của nước Anh như Man United, Man City, Liverpool chỉ gặp những đối thủ nhẹ ký.

Cũng trên trang chủ Tottenham, Fernando Llorente, người từng có 2 mùa giải khoác áo Juventus tỏ ra hào hứng không kém ông thầy: "Tôi rất vui mừng với lá thăm này. Tôi đã chơi ở đó 2 năm và giành được nhiều danh hiệu. Tôi có những kỷ niệm ở đây và còn gì tuyệt vời hơn khi được gặp lại họ."

*Trận lượt đi giữa Juventus và Tottenham sẽ diễn ra trên đất Italia vào ngày 14/02. Sau đó 3 tuần, cả hai sẽ có 90 phút quyết định trên sân Wembley.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 11:25 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục