HLV David Singleton bật mí lối chơi của Saigon Heat ở VBA 2018

12:16 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnCùng gặp gỡ David Singleton, HLV trưởng Saigon Heat mùa tới để lắng nghe những chia sẻ về bóng rổ cũng như tình hình đội bóng trước thềm VBA 2018.

* Điều gì đã đưa anh đến với bóng rổ?

- HLV David Singleton: Bố mẹ tôi là người đưa tôi đến với môn này, khi từ nhỏ họ đã muốn tôi năng động và chơi càng nhiều môn thể thao càng tốt. Bên gia đình bố tôi có truyền thống bóng rổ. Ông ấy chơi hồi đại học, còn ông chú Kevin của tôi thì chơi ở University of California. Sau đó ông ý tiếp tục chơi cho LA Lakers và Sacaramento Kings. Ngoài ra, nơi tôi sinh ra và lớn lên cũng là quê hương của rất nhiều những cầu thủ lừng lẫy như Bill Russell, Gary Payton, Jason Kidd, Damian Lillard.

David-Singleton-saigon-heat

 Bóng rổ là niềm đam mê bất tận với David Singleton.

* Bóng rổ đóng vai trò như nào trong cuộc sống của anh?

Bóng rổ là tất cả đối với tôi. Tôi bắt đầu chơi bóng từ lúc 4 tuổi và nó đã theo tôi suốt từ đó tới nay. Bóng rổ đã trở thành một đam mê thực sự đối với tôi.

* Gia nhập Saigon Heat từ năm 2015, chắc hẳn anh đã quá quen thuộc với CLB rồi. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của anh về đội bóng?

- Saigon Heat là một đội bóng tuyệt vời để làm việc cùng và mọi thứ đều rất tốt đối với tôi từ ngày tôi đặt chân tới. Tôi được chào đón một cách nhiệt tình với văn hóa và gia đình bóng rổ ở đây. Tôi tin rằng CLB đang đi đúng hướng và có tiềm năng vô cùng lớn để đạt được những điều vĩ đại.

David Singleton

 David Singleton sẽ nhận trọng trách HLV trưởng của Saigon Heat ở VBA 2018.

* Anh cảm thấy thế nào về việc tiếp tục quay trở lại đội bóng, với tư cách là HLV trưởng lần này?

- Tôi cảm thấy rất háo hức trong lần trở lại này và rất mong chờ vào việc tiếp tục phát triển những tài năng trẻ của đất nước. Việc trở thành HLV trở sẽ đi kèm với nhiều áp lực hơn, nhưng là việc mà tôi rất thích vì nó giúp tôi phát triển hơn. Dẫn dắt một nhóm là công việc ưa thích của tôi.

* Anh cùng các cầu thủ sẽ gặp phải những thử thách gì ở mùa tới, và các anh sẽ chuẩn bị như nào để đương đầu với chúng?

- Chúng tôi là một đội bóng trẻ bao gồm những tài năng trẻ xuất sắc nhất trên khắp Việt Nam. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải trải qua những thăm trầm, nhưng mùa giải này là để phát triển tương lai của bóng rổ Việt Nam và cùng lúc đó thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

* Anh có thể cho chúng tôi biết thêm về tình hình của đội bóng mùa giải tới.

- Hãy sẵn sàng cho một mùa giải thú vị với lối chơi cuốn hút của chúng tôi. Saigon Heat sẽ chơi bóng với tốc độ cao và chắc chắn là sẽ rất đáng để xem. Chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm và sự tỉnh táo nhất.

1_87862

 Mục tiêu của Saigon Heat ở VBA 2018 không gì khác ngoài danh hiệu vô địch.

* Mục tiêu của anh đối với mùa giải VBA tới này là gì?

- Phát triển những tài năng trẻ, những nội binh chất lượng cho Việt Nam, và dĩ nhiên là hướng tới chức vô địch.

* Anh có lời nhắn nào dành cho các Heat fan không?

- Các CĐV của Saigon Heat luôn nằm trong trái tim tôi. Họ là những người hâm mộ số một và tôi cảm thấy vinh dự khi được huấn luyện cho đội bóng của họ.

Hãy cổ vũ cho chúng tôi cuồng nhiệt hết mức có thể ở mùa giải năm nay. Go Heat!

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 11:15 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục