HLV Darije Kalezic cay đắng nói về thất bại của đội nhà trên sân Gò Đậu

09:57 Thứ năm 20/06/2019

Được chơi hơn người và có thế trận tốt hơn tuy nhiên, thầy trò HLV Darije Kalezic vẫn trắng tay rời Gò Đậu.

CLB Bình Dương đã tiếp đón đội bóng đến từ Indonesia là PSM Makassar trên sân nhà Gò Đậu ở trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019. Dù gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu với 10 người, Tiến Linh vẫn là người hùng của đội bóng Đất thủ. Tiền đạo U23 Việt Nam đã tỏa sáng khi lập công giúp Bình Dương giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

 HLV Darije Kalezic cay đắng nói về thất bại đội nhà trên sân Gò Đậu - Bóng Đá

HLV Darije Kalezic không thể tin đội bóng của ông thua trận ở thế hơn người. 

Nói về thất bại này, HLV của đội khách thẳng thắn cho biết: "Tôi không thể tin là B.Bình Dương có thể ghi bàn vì chúng tôi đã có lợi thế hơn 1 người suốt gần hiệp hai. Bình Dương chơi không có gì nổi bật khi thiếu người và tôi không nghĩ họ có thể ghi bàn. Chúng tôi có lợi thế và kiểm soát thế trận. Nhưng chúng tôi lại thể hiện sự yếu đuối, chơi không tốt ngay thời điểm như thế. Tôi rất xin lỗi các CĐV của mình. Tôi biết sức mạnh của B.Bình Dương. Tôi đã biết thêm họ có lực lượng tốt và có nhiều cầu thủ nổi bật," HLV PSM Makassar chia sẻ sau trận đấu. 

Có được chiến thắng nghẹt thởi bằng tỉ số tố tối thiểu 1-0 trên sân nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn hồ hởi cho hay: "Trong bóng đá thì chuyện thắng 1-0 khi chơi 10 người cũng là điều bình thường. PSM Makassar thường câu bóng bổng cho các ngoại binh dứt điểm, và chúng tôi đã có phương án phá lối chơi này. Hàng thủ của PSM Makassar rất kém, và chúng tôi đã tận dụng thành công khi có cơ hội."

 HLV Darije Kalezic cay đắng nói về thất bại đội nhà trên sân Gò Đậu - Bóng Đá

 PSM Makassar và Bình Dương sẽ tái đấu 1 tuần sau đó. 

Như vậy, cuộc tái đấu giữa PSM Makassar và Bình Dương sẽ diễn ra sau đây 1 tuần vào ngày 26/6 tới.

Phương Nam | 08:15 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục