HLV Đặng Trần Chỉnh ngồi “ghế nóng” Bình Dương

19:40 Thứ ba 07/05/2019

CLB Becamex Bình Dương đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV Đặng Trần Chỉnh vào vị trí Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) của đội bóng này.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 7/5, cựu “thuyền trưởng” của Bình Dương ở các mùa giải từ 2010 đến 2012 sẽ bắt đầu công việc. Với kinh nghiệm của mình, ông Chỉnh được kỳ vọng sẽ giúp cho các đội trẻ và cả đội 1 B.BD có một quy chuẩn nhất định. Trước đây, cựu danh thủ của Cảng Sài Gòn từng có hai lần đảm đương vị trí này vào các năm 2010 và 2015.

HLV Đặng Trần Chỉnh ngồi “ghế nóng” Bình Dương - Bóng Đá

HLV Đặng Trần Chỉnh chính thức làm Giám đốc kỹ thuật Bình Dương từ ngày 7/5. 

Chia sẻ thông tin trên với truyền thông, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Bình Dương cho hay: “Chúng tôi bổ sung HLV Đặng Trần Chỉnh vào vị trí GĐKT của Bình Dương với hy vọng bằng kinh nghiệm, HLV Trần Chỉnh sẽ giúp các tuyến U cho đến đội 1 có một quy chuẩn rõ ràng. Làm sao cho tất cả trở thành một hệ thống bóng đá, có lối chơi nhuần nhuyễn. Quan trọng là thể hiện được bản sắc riêng của bóng đá Bình Dương.”

Cũng theo chia sẻ từ ông Lê Hồng Cường, vị trí HLV trưởng của Bình Dương vẫn sẽ do HLV Nguyễn Thanh Sơn phụ trách. Ngoài ra, những thành viên khác trong ban huấn luyện và lãnh đạo cũng sẽ có ý kiến đóng góp, với hy vọng làm sao giúp cho đội chủ sân Gò Đậu có được thành tích ngày một tốt hơn.

HLV Đặng Trần Chỉnh ngồi “ghế nóng” Bình Dương - Bóng Đá

Bình Dương thời hậu HLV Trần Minh Chiến đang có sự thay đổi đáng kể trên băng ghế ban huấn luyện. Ảnh: Phương Nam. 

Cuối tuần qua ở vòng 8 V-League 2019, Becamex Bình Dương đã có trận hòa 2-2 với đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân Gò Đậu. Tính đến thời điểm hiện tại Becamex Bình Dương đang có được 8 điểm, xếp vị trí 10/14 đội bóng tham dự giải. Vòng 9 V-League, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu gặp Sài Gòn FC.

Phương Nam | 23:40 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục