HLV đăng đàn, rõ cảm nhận của Werner khi sắp cập bến Chelsea

07:21 Chủ nhật 07/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc cũng vừa lên tiếng hé lộ thông tin thú vị về chân sút 24 tuổi.

Sau tất cả, thương vụ Timo Werner gia nhập Chelsea cũng dần đi đến hồi kết. Theo nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano, The Blues phải trả cho đối tác 55 triệu bảng để hoàn tất. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Thậm chí, tờ Telegraph cho biết, HLV Frank Lampard cùng Petr Cech đích thân bay sang Đức để thuyết phục gia đình của ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là tân binh chất lượng thứ hai cho "Super Frankie" sau Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam.

Bên cạnh đó, The Blues sẽ tìm được người chia lửa cùng với Tammy Abraham. Ngược lại, vấn đề tinh thần cống hiến của Timo Werner cho RB Leipzig ở phần còn lại của mùa giải cũng được các CĐV quan tâm. Và mới đây, HLV Julian Nagelsmann đã có câu trả lời thẳng thắn.

Leipzig boss responds to claims Chelsea transfer distracted Timo Werner in below-par performance - Bóng Đá

 Werner vẫn bình thản trước thông tin sắp gia nhập Chelsea. 

"Không, nó không ảnh hưởng gì đến cậu ta cả. Anh chàng này rất tận tâm, luôn tiến về phía trước. Giống như đồng nghiệp Steffen Baumgart (HLV Paderborn) của tôi đã nói, cậu ta chạy rất nhiều. Cậu ấy ghi 32 hoặc 33 bàn gì đó ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu ấy, Timo Werner bỏ lỡ khá nhiều nhưng vẫn đóng góp vào bàn thắng của Patrik Schick. Tôi nghĩ cậu ta thích ghi bàn với 1, 2 cơ hội lớn mình có được. Tuy vậy nó không liên quan gì đến sự cường điệu về con người cậu ta", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân nhà tại EPL: 

 
Giang Nam | 06:39 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục