HLV Dan Petrescu phản đối quả phạt đền của Becamex Bình Dương

20:31 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – HLV người Romania cho rằng quyết định thổi phạt đền của trọng tài người Iran là không thuyết phục và làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

HLV Dan Petrescu tỏ ra khá bực mình với kết quả mà đội bóng của ông đạt được trước Becamex Bình Dương. Ảnh: H.T.

Vào phòng họp báo với tâm trạng không thoải mái sau khi liên tục tung chân đá bay nhiều chai nước trong khu kỹ thuật, HLV Dan Petrescu phải rất cố gắng mới giữ được cảm xúc của mình sau khi đội bóng của ông bị cầm hòa trước Becamex Bình Dương. Kết quả 1-1 khiến ông không hài lòng.

Vị HLV 49 tuổi này vừa trả lời phỏng vấn vừa lắc đầu và chép miệng liên tục, ông không hề nở một nụ cười dù là xã giao. Dan Petrescu mở đầu bằng họp báo bằng nhận định: “Kết quả trận đấu không thật sự thuyết phục khi tình huống đó không đáng phải thổi phạt đền. Dù sau đó chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là cầu thủ lại không tận dụng được.

Jiangsu Suning có nhiều lợi thế sau thẻ đỏ của Nsi nhưng bất lợi của chúng tôi là xuống sức quá nhanh khi không thích nghi kịp với sự biến đổi thời tiết từ lạnh ở Trung Quốc sang nóng ở Việt Nam. Cũng chính vì những yếu tố trên đã khiến tôi có những phản ứng tức giận trong khu kỹ thuật.”

Huyền thoại người Rumani từng chơi cho Chelsea cũng nhận định về màn thể hiện của 3 ngôi sao mà ông mang từ châu Âu bằng một cách khá công tâm. Ông tiếp tục nói: “Tôi hài lòng với màn thể hiện của các ngoại binh trong đội. Ramires, Alex Teixeira hay Jo cần thời gian làm quen với đội và các cầu thủ Trung Quốc cũng vậy thì đội bóng mới chơi tốt hơn.

Tôi cũng đánh giá cao chất lượng cầu thủ của B. Bình Dương khi nội và ngoại binh của họ đều chơi tốt. Chúng tôi có nghiên cứu 8 trận đấu của họ tại AFC Champions League các mùa vừa qua. Và họ cũng là đội vô địch của Việt Nam lẫn ẵm luôn nhiều danh hiệu trong mùa giải vừa qua.”

Trở lại trận đấu với chỉ hai bàn thắng được ghi do công của Ji Xiang bên phía Jiangsu Suning ở phút 12. Trong khi đó pha lập công của Anh Đức từ chấm phạt đền ở phút 27 đã mang về 1 điểm quý giá cho Becamex Bình Dương.

Quang Thịnh | 19:19 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục