HLV của Serena chỉ ra nguyên nhân khiến Fededer & Nadal "im tiếng" ở nửa sau mùa giải 2018

17:12 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Mouratoglou, HLV của Serena Williams đã có những nhận định về mùa giải năm ngoái của Roger Federer và Rafael Nadal.

Trên tờ Le Figaro, Patrick Mouratoglou, HLV của Serena Williams đã có những nhận định về mùa giải năm ngoái của Roger Federer và Rafael Nadal.

"So với những năm trước, Federer thật sự đã gây thất vọng ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy hứng chịu thất bại ở tứ kết Wimbledon, vòng 4 US Open. Ở tuổi 37, cậu ấy kết thúc năm ở vị trí thứ 3 thế giới và sở hữu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp với chức vô địch ở Australia.

fed-nadal

 Fededer & Nadal cùng "im tiếng" ở nửa sau mùa giải 2018.

Với Nadal, một lần nữa anh ấy chứng tỏ sự bá đạo trên đất nện với chuỗi danh hiệu vô địch tại Monte Carlo, Barcelona, Rome và Roland Garros.

Hai huyền thoại của làng quần vợt vẫn chứng tỏ sức mạnh vốn có. Tuy vậy, cả hai đều trải qua nửa sau mùa giải 2018 một cách tồi tệ, mà nguyên nhân chủ yếu là bởi vấn đề thể lực. Lịch thi đấu cùng những buổi tập của mùa giải năm nay sẽ mang tính quyết định đến việc họ giữ vị thế top đầu trong vài năm nữa," Mouratoglou cho hay.

Ở mùa giải năm nay, Federer khởi đầu một cách suôn sẻ khi đưa Thụy Sĩ lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở chung kết Hopman Cup.

Trong khi đó, Nadal đang gặp chút trục trặc. Tay vợt người Tây Ban Nha dừng bước ở bán kết Mubadala sau thất bại trước Kevin Anderson. Kế đến, "vua đất nện" buộc phải rút lui khỏi Brisbane International vì gặp vấn đề nơi đùi trái. 

Bảo Bảo | 17:03 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục