HLV của Djokovic gửi lời cảnh báo đến Andy Murray

14:12 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnBoris Becker cho rằng Djokovic sẽ trở lại để đòi lại ngôi vị số một thế giới trong năm 2017.

murray_djoker_australian_open

 Theo Becker, Djokovic sẽ trở lại để lấy lại ngai vàng. Ảnh: Internet.

Nửa cuối mùa giải 2016 là khoảng thời gian Novak Djokovic sa sút thảm hại đến không ngờ. Từ chỗ dẫn trước Murray với khoảng cách 9,000 điểm, Djokovic thi đấu sa sút khi chỉ đoạt duy nhất một danh hiệu trong giai đoạn cuối năm, đồng thời để đồng nghiệp người Scotland qua mặt và kết thúc năm ở vị trí số một.

Tuy nhiên theo huyền thoại Boris Becker - HLV của Nole, tay vợt 29 tuổi sẽ thi đấu tập trung hơn để đòi lại vị thế vốn có. Ông thầy người Đức cho rằng Nole sẽ trở lại đúng lúc để quay trở về với vị thế vốn có của mình.

Becker nói: "Nửa đầu năm 2016 của Djokovic vô cùng thuận lợi, nhưng cũng như những VĐV đỉnh cao, cậu ấy đã bộc lộ dấu hiệu mệt mỏi sau khoảng thời gian chỉ biết đến chiến thắng. Nhưng chắc chắn Djokovic sẽ tập trung nhiều hơn vào mùa giải 2017.

Tôi không dám khẳng định cậu ấy sẽ chiến thắng mọi lúc, mọi nơi, chỉ biết rằng mọi chuyện không diễn ra như nửa cuối mùa giải vừa rồi."

Cả Murray và Djokovic sẽ khởi đầu năm 2016 bằng hành trình chinh phục danh hiệu Autsralian Open. Tại giải này Djokovic đang là nhà ĐKVĐ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:15 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục