HLV của Chicago Bulls được chọn làm người dẫn dắt đội hình All-Star miền Đông

09:35 Thứ năm 16/02/2012

Huấn luyện viên trưởng của Chicago Bulls, Tom Thibodeau, đã được chọn làm người dẫn dắt đội hình All-Star khu vực miền Đông cho NBA All-Star Game sẽ diễn ra vào ngày 26/02 tới tại Trung tâm Amway ở Orlando.

Đội bóng hiện tại của Thibodeau, Chicago Bulls đang có thành tích cực tốt khi dành chiến thắng 24 trên tổng số 31 trận đã đấu, và chỉ để thua 7 trận. Trận đấu gần đây nhất, Chicago Bulls đã vượt qua Sacramento Kings với tỉ số 121-115 vào ngày 15/02.

Thibodeau, người đạt danh hiệu Huấn luyện viên của năm 2011, hiện đang có mùa giải thứ hai chịu trách nhiệm dẫn dắt Chicago Bulls. Mùa giải trước, ông đã giúp Chicago Bulls đạt được thành tích đối đầu tốt nhất NBA với 62 trận thắng và 20 trận thua và lọt vào top những đội hạt giống tại NBA Playoffs.

Tom Thibodeau, huấn luyện viên của Chicago Bulls. Ảnh: Internet.

Thibodeau cũng được công nhận là Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng của Khu vực miền Đông cho những trận đấu của tháng Mười Hai và tháng Một. Trong thời gian dẫn dắt Chicago, thành tích của ông là 86 trận thắng và 27 trận thua.

Trong khi đó, bên phía đội hình All-Star khu vực miền Tây, huấn luyện viên được chọn là Scott Brooks của Oklahoma City.

Năm ngoái, HLV Doc Rivers của Boston là người dẫn dắt đội hình miền Đông còn Gregg Popovich của San Antonio là HLV của đội hình miền Đông.

NBA All-Star Game năm 2012 sẽ đượ truyền hình trực tiếp trên TNT và ESPN Radio tại Mỹ, và sẽ được chuyển đến hơn 200 quốc gia và lãnh thổ với hơn 40 ngôn ngữ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục