HLV Costa Rica từ chức: 'Tôi không biết làm HLV đội tuyển lại chán vậy'

17:51 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnGustavo Matosas vừa từ chức HLV Costa Rica sau chưa đầy 1 năm làm việc.

HLV 58 tuổi mới chỉ bắt đầu dẫn dắt Costa Rica tháng Mười năm ngoái, trải qua 8 trận đấu, gồm 3 thắng, 1 hòa và 4 thua. Nhưng chỉ sau 11 tháng, Gustavo Matosas đã tuyên bố từ chức vì nhận thấy khó có thể làm tốt công việc với đội tuyển quốc gia.

HLV Costa Rica từ chức: 'Tôi không biết làm HLV đội tuyển lại chán vậy' - Bóng Đá

 Matosas vừa từ chức HLV tuyển Costa Rica.

"Tôi nhận thấy mình không làm việc hiệu quả ở tuyển quốc gia dù đã xem rất nhiều video. Nó không giống như những gì tôi đang làm. Mọi chuyện rất khó khăn khi không thể tập luyện hàng ngày với các cầu thủ. Tôi chỉ gặp họ 1 tuần mỗi 2 tháng, việc đó thực sự khó khăn. Tôi không biết công việc lại khó như vậy, tôi đã nghĩ mình sẽ có thể tiếp nhận được nó."

"Tôi không biết làm HLV đội tuyển quốc gia lại chán như vậy. Tôi không luyến tiếc và cũng không thất bại vì tôi đã cố gắng hết sức. Tôi sẽ không huấn luyện đội tuyển một lần nào nữa, tôi sẽ không thể chỉ gặp cầu thủ 2 tháng 1 lần, công việc này không dành cho tôi."

Gustavo Matosas đã có 17 năm kinh nghiệm làm HLV. Trước khi đầu quân cho Costa Rica, thực sự ông đều làm việc ở cấp độ CLB, tuy nhiên đều gắn bó không lâu dài. Trong 16 năm trước đó, cựu tiền vệ này dẫn dắt đến 15 đội bóng khác nhau, đội gắn bó lâu dài nhất là Leon của Mexico, ở đây 2 năm.

Video Keylor Navas - Thủ môn ngôi sao của Costa Rica: 

Hoài Thu | 17:00 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục