HLV Conte và Hazard thất vọng vì Morata

08:04 Thứ năm 04/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Arsenal, HLV Antonio Conte và tiền vệ Eden Hazard đều tỏ rõ sự nuối tiếc của mình.

Tại Emirates, Arsenal đã có bàn mở tỉ số do công của Jack Wilshere. Tuy nhiên sau đó, Eden Hazard và Marcos Alonso đã lập công giúp Chelsea vượt lên dẫn trước. Đến phút bù giờ, Hector Bellerin có siêu phẩm giúp Arsenal giữ 1 điểm ở lại. Đây là trận đấu mà Alvaro Morata đã có 3 cơ hội đối mặt với thủ môn Petr Cech, nhưng đều bỏ lỡ.

Hazard trách móc Morata sau trận hòa đáng tiếc - Bóng Đá

 Hazard tiếc nuối sau trận hòa Arsenal.

Hazard nói trên Sky Sports: "Chúng tôi nên ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Ngay trước khi Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội, Petr Cech đã có màn trình diễn rất tốt hôm nay. Tôi nghĩ Petr là một thủ thành tuyệt vời. Rất khó để bạn có thể ghi bàn vào lưới anh ấy."

Khi được hỏi liệu tỉ số hòa trước Arsenal có công bằng hay không, ngôi sao người Bỉ nói thêm: "Không, tôi nghĩ Chelsea nên giành chiến thắng, bởi những cơ hội mà chúng tôi bỏ lỡ."

HLV Antonio Conte cũng tỏ rõ sự nuối tiếc: "Ở thời điểm đó, khi bạn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, chắc chắn bạn sẽ có chút thất vọng.

Thật đáng tiếc, vì chúng tôi xứng đáng giành thắng lợi ở trận này. Nhưng sự thất vọng của tôi cũng như các cầu thủ, chúng tôi thắng cùng nhau, hòa cùng nhau, và thua cùng nhau."

Eden Hazard quan trọng như thế nào với Chelsea?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:14 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục