HLV Conte tuyên chiến Man Utd, Man City

18:37 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte khẳng định, cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có mỗi Manchester United và Manchester City.

Man United và Man City đang cho thấy sức mạnh vượt trội giai đoạn đầu mùa khi cùng nhau chia sẻ ngôi vị đầu bảng. Hai CLB này giành được 13 điểm sau 5 trận và đều đạt hiệu số +14 (16-2). Tuy vậy, HLV Antonio Conte không nghĩ cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay là câu chuyện của riêng thành Manchester.

HLV Conte gửi 'chiến thư' đến Man Utd, Man City - Bóng Đá

 HLV Conte không hề lo lắng.

Chia sẻ với báo giới, HLV Antonio Conte khẳng định: "Ai cũng phải thừa nhận rằng, có tới 6 đội bóng cạnh tranh cho ngôi vô địch ở Premier League. Man United và Man City nằm trong Top 6 nên việc họ dẫn đầu BXH là điều hết sức bình thường.

Man United hay Man City cạnh tranh chức vô địch Premier League hay những danh hiệu khác thì chẳng có gì bất ngờ cả. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt qua từng trận và hãy chờ tới cuối mùa giải, mọi chuyện sẽ sáng tỏ."

Mùa trước, Man United và Man City cũng thi đấu khá thăng hoa ở những vòng đấu đầu tiên nhưng chung cuộc, Chelsea của Antonio Conte mới là đội bóng bước lên bục vinh quang. Chính vì thế, dễ hiểu khi HLV Conte không hề cảm thấy lo lắng.

Video màn trình diễn của Chelsea mùa trước:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:27 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục