HLV Conte nói lời 'gan ruột' chia tay Diego Costa

22:24 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã lên tiếng về Diego Costa sau khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Cuối cùng thì sau khá nhiều lùm xùm trong mùa Hè vừa qua, Diego Costa đã chính thức đạt được ý nguyện quay trở lại Atletico Madrid. Theo đó, Chelsea xác nhận chấp nhận bán Costa với giá gần 60 triệu euro.

HLV Conte:

 HLV Conte gửi lời cảm ơn tới Costa.

Được biết, mối quan hệ của Costa với Chelsea trở nên xấu đi khi HLV Antonio Conte bất ngờ loại chân sút người gốc Brazil khỏi mọi kế hoạch mùa giải này, bất chấp anh là chủ công vừa giúp Chelsea vô địch Premier League. Dù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn không quên công lao của Costa.

Chia sẻ với báo giới, Conte khẳng định: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Costa. Chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước. Tôi cũng như toàn bộ thành viên ở Chelsea sẽ không bao giờ quên những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng. Cậu ấy có một vị trí đặc biệt ở Stamford Bridge."

Trước đó, Diego Costa cũng lên tiếng thừa nhận không hề có sự thù hận nào giữa anh với HLV Conte hay bất kỳ ai ở Chelsea. Như vậy, thương vụ Costa đã kết thúc theo cách êm thấm, vẹn toàn cả đôi đường.

Video tài năng của Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:14 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục