HLV Conte: Morata tức giận với cậu ấy, không phải với tôi

09:14 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata đã gây thất vọng lớn trong trận đấu với Burnley, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội để ghi bàn, đặc biệt là tình huống đối mặt với thủ môn Nick Pope.

Dù sao, Chelsea vẫn giành thắng lợi 2-1 trên sân khách nhờ pha phản lưới nhà của Kevin Long và bàn thắng của Victor Moses, để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh.

HLV Conte: Morata tức giận với cậu ấy, không phải với tôi - Bóng Đá

 HLV Conte không buồn lòng vì thái độ của Morata.

Khi bị thay ra phút 71, Morata đã tỏ rõ sự tức giận. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ném thẳng đôi giày của mình xuống sàn trước khi ngồi vào băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, Morata đã phải cất lời xin lỗi: "Ba điểm hôm nay rất quan trọng đối với chúng tôi. Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup vào Chủ nhật tới là chiến thắng hôm nay. Tôi muốn xin lỗi vì phản ứng của tôi khi rời sân, tôi thực sự tức giận với bản thân mình khi bỏ lỡ cơ hội."

Trong khi đó, HLV Conte thì ra sức vỗ về tân binh đắt giá của Chelsea: "Tôi nghĩ rằng Alvaro phải tức giận, bởi vì khi bạn có cơ hội, bạn phải ghi bàn. Đặc biệt là đối với tiền đạo, một khi bạn ghi được bàn thắng, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên nhiều.

Tôi nghĩ Alvaro rất tức giận với chính mình, vì những cơ hội mà cậu ấy bỏ lỡ. Nhưng tôi phải nhìn vào màn trình diễn tổng thể, và mặc dù Alvaro không ghi bàn, tôi vẫn rất hạnh phúc."

Vị chiến lược gia người Italia cũng hé lộ sẽ sử dụng cặp đôi Olivier Giroud và Alvaro Morata cho trận bán kết FA Cup với Southampton cuối tuần này.

Lí do Chelsea chiêu mộ Alvaro Morata:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:18 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục