HLV Conte lại 'đứng ngồi không yên' vì hàng thủ

20:17 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận gặp Hull City ở vòng 7 Premier League, hàng thủ tiếp tục khiến HLV Antonio Conte phải đau đầu khi trung vệ John Terry vẫn chưa bình phục.

terry

 Terry tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Trung vệ John Terry dính chấn thương ở trận hòa 2-2 trước Swansea và đến thời điểm này, anh vẫn chưa thể trở lại. Trong 2 trận gần nhất ở Premier League mà Terry vắng mặt, Chelsea thua cả 2, nhất là thất bại 0-3 trước Arsenal.

Trước trận gặp Hull City ở vòng 7 Premier League, HLV Conte khẳng định Terry sẽ không thể góp mặt. Cụ thể, ông cho hay: "Terry chưa sẵn sàng với chấn thương mắt cá chân của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn sau đợt nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG."

Việc thiếu vắng Terry khiến HLV Conte đang thực sự lo lắng khi những cái tên thay thế chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Theo đó, không có Terry chỉ huy hàng thủ, Ivanovic thường xuyên để hỏng cánh phải, còn trung vệ Cahill lại mắc những lỗi sơ đẳng khó có thể dung thứ. 

Ngoài ra, bản hợp đồng đắt giá David Luiz cũng đang có những màn trình diễn quá kém cỏi thời gian qua. Trung vệ người Brazil thi đấu có phần vô tổ chức và khiến hàng thủ The Blues thực sự rối loạn. Điều này khiến HLV Conte cảm thấy không hài lòng.

Hiện tại, Chelsea đang gặp khủng hoảng nhỏ và đã kém đội đầu bảng Manchester City đến 8 điểm. Gặp Hull City có lẽ sẽ là một cơ hội tốt để Chelsea sốc lại đội hình nhưng họ cũng cần phải hết sức cẩn trọng bởi đối thủ không hẳn là dễ bắt nạt.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:20 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục