HLV Conte có ẩn ý gì khi hết lời khen ngợi Mbappe?

09:29 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã tỏ rõ mong muốn sở hữu Kylian Mbappe khi hết lời khen ngợi sao trẻ Monaco.

Kylian Mbappe năm nay 18 tuổi, nổi lên như một hiện tượng trong mùa này với khả năng săn bàn thượng hạng. Khá dễ hiểu khi Mbappe được sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có Chelsea, Real Madrid, Man United, Arsenal,...

HLV Conte có ẩn ý gì khi hết lời khen ngợi Mbappe? - Bóng Đá

 Chelsea cũng muốn có Mbappe.

Tại Stamford Bridge lúc này, tương lai của Diego Costa không còn được đảm bảo. Khả năng Costa đến Trung Quốc thi đấu vào mùa Hè tới là rất cao. Bởi thế, HLV Antonio Conte phải tìm kiếm sự thay thế xứng đáng. Và Kylian Mbappe là sự lựa chọn hoàn hảo của The Blues.

"Tôi không thích nói về các cầu thủ của các đội khác, nhưng trong trường hợp này, rất bình thường khi tôi khen ngợi Kylian Mbappe. Cậu ấy đang có một tương lai hứa hẹn," HLV Conte nói trong một cuộc phỏng vấn với SFR Sport.

"Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và có rất nhiều cơ hội để cải thiện bản thân. Mbappe có mọi tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu."

Mbappe đã chơi 39 trận trong mùa giải đầu tiên của mình cho Monaco, ghi được 24 bàn thắng trên mọi mặt trận. Sự xuất sắc của ngôi sao 18 tuổi này góp công lớn giúp Monaco thành công ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:03 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục