HLV Conte CHỐT tân đội trưởng cho Chelsea

23:09 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của John Terry, HLV Antonio Conte đã có quyết định về việc cầu thủ tiếp theo sẽ tiếp quản chiếc băng thủ quân Chelsea.

Hôm nay (23/07), HLV Conte đã lên tiếng xác nhận: "Gary Cahill sẽ là thủ quân của Chelsea ở mùa giải tới. Đây là một lựa chọn chính xác bởi cậu ấy đã gắn bó với đội bóng nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh Cahill, những cái tên khác như Cesar Azpilicueta hay David Luiz cũng là lựa chọn không tồi. Trong tương lai, chiếc băng thủ quân cũng có thể thuộc về Thibaut Courtois hoặc thậm chí là Cesc Fabregas.'

Sau hơn 22 năm gắn bó với Chelsea, John Terry đã quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge nhưng anh chưa dừng lại. Theo đó, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của John Terry chính là Aston Villa.

Chelsea CHỐT người đeo băng thủ quân mới - Bóng Đá

 Cahill thay Terry đeo băng thủ quân.

Việc John Terry ra đi ít nhiều để lại một khoản trống lớn trong phòng thay đồ The Blues, đặc biệt ở vị trí đội trưởng. Nhiệm vụ lúc này của HLV Antonio Conte là tìm ra một cái tên đủ tài đủ đức để lên kế thừa.

Thực tế thì ở mùa giải năm ngoái, Gary Cahill đã thường xuyên mang chiếc băng thủ quân của đội chủ sân Stamford Bridge khi John Terry vắng mặt. Do đó, đây là một lựa chọn không quá bất ngờ của HLV Conte.

Video tài năng của Cahill:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:03 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục