HLV Conte cay đắng: Chelsea không thể tranh mua Sanchez với Man City

01:00 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte cay đắng thừa nhận Chelsea khó lòng cạnh tranh với Man City trong thương vụ Alexis Sanchez của Arsenal.

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè này, và có thể tự do tìm bến đỗ mới của mình ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông. Lúc này, cả Man City lẫn Man City đều ngỏ ý muốn tiền đạo người Chile.

HLV Conte thừa nhận Chelsea không thể tranh mua Sanchez với Man City - Bóng Đá

 HLV Conte cũng muốn có Sanchez.

"Nếu Manchester City muốn Sanchez, họ sẽ mua Sanchez", HLV Conte nhận định. "Họ không có vấn đề gì về tiền bạc. Tôi nghĩ đó là một sự đầu tư tốt vì chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu.

Lúc này, bạn có thể mua Sanchez với mức giá không quá cao, tôi nghe nói số tiền khoảng 20 triệu bảng. Giá trị thực của cậu ấy có thể lên đến 80-90 triệu bảng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các CLB có thể đầu tư vào cậu ấy."

Khi được hỏi liệu ông có gây sức ép lên ban lãnh đạo Chelsea để cạnh tranh với City trong thương vụ Sanchez hay không, HLV Conte nói: "Không, không. Đây chỉ là ý kiến của tôi, bởi vì trong quá khứ City đã cho thấy nếu họ muốn có một cầu thủ nào, họ sẽ mua ngay cầu thủ đó."

Trong khi đó, khi nói về tương lai của Sanchez, HLV Wenger của Arsenal trả lời khá úp mở: "Thật sự là tôi không thể nói nhiều cho bạn biết về tình huống này. Không có gì là cụ thể cả. Tôi không muốn cung cấp thông tin sai cho bạn."

Tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 00:07 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục