HLV Clippers: Porzingis là một con “thú”

16:38 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn của Kristaps Porzingis ở trận đấu vừa rồi, HLV Doc Rivers phải dành tặng những lời khen ngợi đặc biệt cho cầu thủ 22 tuổi.

Trong trận đấu giữa LA Clippers và New York Knicks mới đây, Porzingis đã tỏa sáng rực rỡ với 25 điểm, 7 rebounds và 2 assists. Chứng kiến cái cách mà các học trò của mình hoàn toàn bị lép vế khi đối đầu với Porzingis, HLV Doc Rivers đã ví cầu thủ 22 tuổi như một con “thú”.

anh 1

 Porzingis đang khiến cả giải đấu NBA cảm giấy kinh ngạc.

Tất nhiên, từ “thú” ở đây dùng để mô tả cho sức mạnh tuyệt đối của Porzingis: “Cậu ta như một con thú”, HLV Doc Rivers chia sẻ sau màn trình diễn của đối thủ. “Porzingis hiện đang là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Tôi nhìn cậu ấy thi đấu mà quên mất Porzingis mới chỉ 22 tuổi. Knicks thật sự may mắn khi sở hữu nhân tố này.”

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Doc Rivers dành những lời “có cánh” cho Porzingis. Cách đây 2 năm, ông đã cảm thấy kinh ngạc trước những gì cậu bé 20 tuổi người Latvia đang trình diễn. HLV Doc Rivers ở thời điểm đó cho biết, không phải cầu thủ nào cao đến 2m21 (sải tay 229 cm) cũng có thể chơi khéo léo, dứt điểm thành thạo ở rất nhiều cự ly như Porzingis.

anh 1

 Không có Carmelo Anthony, Porzingis thoải mái tỏa sáng hơn.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, người ta còn đặt ra câu hỏi liệu Porzingis sẽ chơi ra sao khi thiếu vắng Carmelo Anthony. Thế nhưng, với trung bình 27.5 điểm, 7.1 rebounds và 2.3 blocks (dẫn đầu NBA), Porzingis đã khiến tất cả phải thán phục.

Màn trình diễn của Porzingis trong trận Clippers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục