HLV Clippers hé lộ lý do khiến Chris Paul quyết dứt áo ra đi

17:49 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnDoc Rivers, HLV trưởng của Los Angeles Clippers cho rằng có rất nhiều lý do để CP3 quyết rời khỏi Staples Center.

Mới đây, Doc Rivers, HLV trưởng của Los Angeles Clippers đã trải lòng xung quanh việc Chris Paul quyết chia tay đội bóng để sang Houston Rockets.

"Tôi nghĩ rằng Paul đã mệt mỏi khi phải nghe giọng nói của tôi. Cậu ấy là người rất cương quyết, muốn kiểu như 'tôi hiểu HLV muốn nói gì, nhưng cũng muốn có sự hợp tác qua lại'. Theo quan điểm huấn luyện thì đây quả là việc khó khăn. Đồng ý là bạn phải có sự hợp tác nhưng rồi cũng sẽ đến thời điểm bạn phải ra quyết định của riêng mình," Rivers chia sẻ trên ESPN.

clip

 Doc Rivers cho rằng CP3 quyết rời khỏi Staples Center vì không muốn nghe chỉ thị từ mình.

Ngoài ra, cựu HLV Boston cũng nói tiết lộ mối quan hệ giữa Big 3 của Clippers (Paul, Blake Griffin, và DeAndre Jordan) đã cải thiện tốt hơn nhiều ở mùa trước, tuy vậy, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để cạnh tranh danh hiệu vô địch.

"Tôi nghĩ mối quan hệ Blake, DJ, Chris đã cải thiện tốt hơn hồi năm ngoái. Tuy nhiên, tôi vẫn không nghĩ mối quan hệ đó đủ để giúp đội bóng vô địch. Họ tràn đầy năng lượng, nhưng không phát huy hiệu quả. Đó là điểm mấu chốt," chiến lược gia 56 tuổi này cho hay.

cats

 Trong 6 năm cống hiến cho Clippers, những gì mà Paul làm được cho đội bóng cũng chỉ dừng lại ở tấm vé playoffs.

Hồi Paul còn ở Clippers, đã có những đồn xung quanh những mâu thuẫn giữa anh với những người đồng đội, như thường xuyên la hét và chỉ tay vào họ ngay trên sân đấu. Bên cạnh đó, lý do khiến Paul quyết dứt áo ra đi là bởi bất bình trước việc Doc Rivers ưu ái con trai Austin Rivers ở Clippers.

Được biết, trong 6 năm cống hiến cho Clippers, những gì mà Paul làm được cho đội bóng cũng chỉ dừng lại ở tấm vé playoffs.

Màn thể hiện của Paul ở NBA 2016/17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 17:05 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục