HLV CLB TP.HCM: Tôi không bao giờ ưu tiên cho Công Phượng

10:46 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-seong đã có những nhận định về màn trình diễn của Nguyễn Công Phượng trong thời gian qua.

Nguyễn Công Phượng đang cho thấy sự hồi sinh sau khi về đầu quân cho CLB TP.HCM. Trong 2 trận đấu đã qua, chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 2 bàn thắng và giúp Á quân V-League có được điểm số quan trọng tại AFC Cup 2020.

Nhận định về tân binh sinh năm 1995, HLV Chung Hae-seong chia sẻ trên Bongdaplus: "Công Phượng đã có 2 trận tuyệt vời ở AFC Cup 2020. Trong những năm vừa qua, Công Phượng gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở nước ngoài, cụ thể là tại Hàn Quốc và Bỉ do không được thi đấu nhiều. Khi về CLB TP.HCM, cậu ấy nên biết phải tự làm thế nào.

HLV CLB TP.HCM: Tôi không bao giờ tiên cho Công Phượng - Bóng Đá

 Công Phượng nhả đạn đều đặn trong 2 trận đấu vừa qua của CLB TP.HCM tại AFC Cup 2020.

Tôi không gây muốn áp lực cho Phượng. Nhưng Phượng phải tự chuẩn bị, phải tự hòa nhập với đội bóng mới. Tiền đạo này cũng chỉ là một thành viên của đội bóng. CLB TPHCM và cả tôi không ưu tiên Công Phượng. Điều quan trọng là cầu thủ phải giữ gìn sức khỏe, nỗ lực và tập thi đấu."

Trước đó, BLV Quang Tùng cũng đánh giá cao khả năng toả sáng của chân sút gốc Nghệ An trong thành phần của Á quân V-League 2019: "Ở CLB TP.HCM, Công Phượng có những vệ tinh có trình độ khá tương đồng và có khả năng toả sáng. Hàng tiền vệ của TP.HCM có chất lượng tương đối tốt. Dẫu hầu như không được thi đấu tại Bỉ nhưng khi trở về Việt Nam, anh gần như không bị mất cân bằng tâm lý. Anh bắt nhịp trở lại khá nhanh trong môi trường mới – một môi trường có vẻ hợp hơn với Phượng."

Đăng Huy | 09:48 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục