HLV CLB TP.HCM: Chúng tôi tịt ngòi không phải vì vắng Công Phượng

07:11 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chung Hae-seong cho rằng việc vắng Nguyễn Công Phượng không phải là lý do khiến CLB TP.HCM tịt ngòi trong trận đấu với Hải Phòng.

Chiều qua (05/06), CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Dù đã rất nỗ lực nhưng đương kim Á quân V-League vẫn không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Trong đó, đáng chú ý có pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của Trần Phi Sơn khi trước mặt anh là khung thành trống.

HLV CLB TP.HCM: Chúng tôi tịt ngòi không phải vì vắng Công Phượng - Bóng Đá

CLB TP.HCM không thể ghi bàn trong 2 trận đấu gần đây. Ảnh: VPF.

Sau trận đấu, chia sẻ với truyền thông, HLV Chung Hae-seong đã phát biểu về phong độ của hàng công của đội nhà: "Tôi muốn chúc mừng Công Phượng. Tôi hiểu văn hoá Việt Nam, ngày vui của Nguyễn Công Phượng và việc gia đình là rất quan trọng. Tôi không muốn các bạn nghĩ rẳng việc vắng Công Phượng nên CLB TP.HCM tịt ngòi. Tôi sẽ xem lại video và chuẩn bị tốt hơn cho trận derby thành phố [gặp Sài Gòn FC vào vòng đấu tới].

Tôi đồng ý là 2 trận rồi chúng tôi không ghi bàn, nhưng tôi không lo lắng. Các cầu thủ tấn công đã thi đấu tốt hơn, tôi nghĩ vấn đề là phải đúng thời điểm họ sẽ bùng nổ. Tiền đạo chỉ cần ghi 1 bàn thì sẽ ghi nhiều bàn tiếp theo."

Với 7 điểm sau 3 vòng đấu, hiện tại CLB TP.HCM tạm thời đứng đầu BXH V-League. Có thể thấy, đội chủ sân Thống Nhất đã có những bước chạy đà tốt cho mùa giải mới.

Đăng Huy | 06:28 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục