HLV CLB Altyn Asyr đánh giá cao tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC

16:00 Thứ hai 19/08/2019

HLV trưởng của CLB Altyn Asyr đánh giá cao tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội FC.

Ngày 20/8, Hà Nội FC sẽ bước vào trận bán kết lượt đi liên khu vực tại AFC Cup 2019 gặp đối thủ Altyn Asyr (Turkmenistan). Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Altyn Asyr cho biết, đội họ có 2 cầu thủ ngoại mới, CLB đã chuẩn bị mọi thủ tục để các cầu thủ có thể thi đấu cho CLB.

 - Bóng Đá

HLV trưởng CLB Altyn Asyr đánh giá cao Văn Quyết. Ảnh: Minh Anh

 "Chúng tôi không có nhiều thông tin về Hà Nội FC, tuy nhiên khi đã vào đến vòng đấu này thì Hà Nội FC đã thi đấu rất tốt, ngày mai sẽ là trận đấu hay. Tôi có ấn tượng vơi cầu thủ số 10 (Văn Quyết). CLB của chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu." - HLV trưởng CLB Altyn Asyr cho biết thêm.

Theo chia sẻ của vị HLV này, đội bóng của ông đã trải qua 1/2 mùa giải và đứng đầu bảng. Ngoài ra, ở thời gian gần nhất, Altyn Asyr có 7 cầu thủ chơi cho ĐTQG và có 3 người chấn thương. "Trước khi đến Việt Nam tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam nói chung nhưng năm 2012 tôi cùng ĐTQG đến Việt Nam và đội chúng tôi đứng thứ 2, tôi nghĩ rằng bóng đá Việt Nam đã phát triển mạnh trong những năm qua và người dân Việt Nam rất yêu bóng đá."

CLB Altyn Asyr là lá cờ đầu của nền bóng đá Turkmenistan. CLB Altyn Asyr bắt đầu thi đấu ở giải vô địch và Cup Turkmenistan năm 2008. Tính đến hiện tại, CLB này đã có 5 lần liên tiếp vô địch Yorkary Liga, giành Siêu Cúp Turkmenistan từ năm 2014 đến 2018.

Được biết, trước đó vị HLV này phải dẫn dắt Altyn Asyr và ĐTQG, nói về công việc phải kiêm nhiệm ở 2 vị trí này, HLV trưởng Hojageldiev Yazguly cho biết: "Khi tôi kiêm nhiệm HLV trưởng ĐTQG và HLV CLB, đó là công việc vất vả, đây là công việc vất vả nhưng cố gắng hết sức mình vì đó là nhiệm vụ của tôi. Thời gian không có nhiều cho việc chuẩn bị nên tôi nghĩ đó là công việc vất vả".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr (Turkmenistan) sẽ được diễn ra lúc 19 giờ ngày 20/8 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Minh Anh | 14:45 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục