HLV Chung Hae-soung trở lại dẫn CLB TP.HCM: Chuyện bi hài bóng đá Việt

17:09 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnHôm nay (11/8) sau cuộc họp với BLĐ CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung đã đồng ý trở lại ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng - nơi mà ông từng bị phế truất.

Theo thông tin mới nhận từ trang Bongdaplus, sau buổi họp sáng nay (11/8) với BLĐ CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung đã đồng ý trở lại chức vụ HLV trưởng của đội bóng. Điều đáng nói là chính ông đã bị "phế truất" khỏi vị trí này chưa đầy 20 ngày.

Quay ngược thời gian về ngày 25/7, ở đó Á quân V-League đã chuyển thầy Chung từ chức vị HLV trưởng sang GĐKT sau trận thua đậm trước CLB Hà Nội. Sau sự việc đó, vị chiến lược gia 62 tuổi đã quyết định ra đi.

HLV Chung Hae-soung trở lại dẫn CLB TP.HCM: Chuyện bi hài bóng đá Việt - Bóng Đá

HLV Chung Hae-soung trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM.

Sau đó, những ngày cuối tháng 7 và tháng 8 xuất hiện thông tin Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm lên nắm đội trong thời gian chờ vị tân HLV người Brazil Ailton Silva - người ở mùa giải 2019 đã cùng Chiangrai United vô địch Thai-League. Nhưng sau tất cả, CLB TP.HCM đã quyết định mời lại HLV Chung trở lại ngồi vào chiếc ghế nóng. Nhiều khả năng việc mời HLV Ailton Silva đã đi vào ngõ cụt buộc đội chủ sân Thống Nhất phải thay đổi kế hoạch.

Một câu chuyện bi hài đã thật sự diễn ra giữa lúc bóng đá Việt Nam đang rối rắm vì những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Không ai biết được những toan tính đường dài của thượng tầng đội bóng thành phố mang tên Bác. Nhưng việc họ mời người từng bị chính mình phế truất thì đúng là chuyện xưa nay hiếm.

Nếu xét về chữ "duyên", có lẽ nó vẫn còn ở lại với HLV Chung Hae-soung và CLB TP.HCM. Vì một mặt, từ ảnh hưởng của COVID-19 đã khiến HLV Ailton Silva không thể sang Việt Nam và chính vị thuyền trưởng người Hàn cũng không thể về Hàn Quốc nên sự việc "tái hợp" này mới có đủ điều kiện để diễn ra.

HLV Chung Hae-soung trở lại dẫn CLB TP.HCM: Chuyện bi hài bóng đá Việt - Bóng Đá

Các cầu thủ CLB TP.HCM sẽ tái hợp cùng HLV Chung.

Các cầu thủ CLB TP.HCM cũng đã có những bức tâm thư bùi ngùi chia tay HLV Chung. Nhưng nay có lẽ họ đã có thể thôi nhớ nhung vì giờ đây một động thái xoay 360 độ đã đưa người thầy đáng kính ngày nào trở lại trên băng ghế huấn luyện.

Nhìn lại những cống hiến của HLV Chung Hae-soung trong hơn 1 năm qua cùng CLB TP.HCM, có thể khẳng định rằng ông đã hy sinh và lao tâm khổ tứ rất nhiều. Hơn ai hết, chính ông rất hiểu đội bóng này và hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt đẹp trong tương lai gần. Dẫu cho con đường vừa qua ông phải bước đi qua những khó khăn và nghịch lý khó hiểu của bóng đá Việt Nam.

Đăng Huy | 16:10 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục